Điểm danh 3 màn nhảy tốc độ nhân đôi "đỉnh" nhất trên Weekly Idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

Điểm danh 3 màn nhảy tốc độ nhân đôi "đỉnh" nhất trên Weekly Idol

Chắc chắn khi xem lại những phần trình diễn này, bạn sẽ há hốc mồm kinh ngạc trước tốc độ kinh hoàng và độ "nuột" đến khó tin.

Cách đây không lâu, tập kỷ niệm đặc biệt mừng Weekly Idol lên sóng lần thứ 300 đã có sự góp mặt của loạt sao Hàn đình đám, gồm Heechul, Hani, Ilhoon và SinB.

Trong tập này, ngoài việc tiết lộ top 3 thần tượng có aegyo đỉnh nhất trong lịch sử 6 năm phát sóng chương trình, êkip sản xuất cũng đã công bố 3 màn nhảy tốc độ nhân đôi (2X Speed) ấn tượng nhất mà các khách mời từng thể hiện.

Và ba nhóm nhạc hàng đầu đã được lựa chọn là: GOT7 với "If You Do", INFINITE với "Be Mine" và G-Friend với "Rough".

GOT7

Không chỉ biểu diễn thành công "If You Do" dù đội hình khuyết một thành viên (BamBam vắng mặt), màn nhảy tốc độ nhân đôi của GOT7 còn trở thành một trong những clip huyền thoại của Weekly Idol nhờ sự cố tuột + tháo giày đầy kịch tính của anh chàng Jinyoung (JR). Hãy xem lại tiết mục này để hiểu vì sao nó lại được chọn vào top 3 nhảy nhanh ấn tượng nhất nhé!

GFriend

Có thể bạn chưa biết, phần biểu diễn "Rough" tốc độ nhân đôi của G-Friend chính là màn nhảy nhanh đầu tiên của Weekly Idol. Nhờ tính chất "khắc nghiệt" của thử thách cộng thêm biểu hiện quá xuất sắc của 6 cô gái Source Music, trò nhảy tốc độ nhân đôi đã trở thành một điểm nhấn, một "đặc sản" nổi bật của Weekly Idol.

Dĩ nhiên, mỗi lần trở lại với chương trình, GFriend đều được yêu cầu tham gia màn nhảy quái chiêu này và các cô gái vẫn luôn làm tốt như thường lệ.

Infinite

Màn nhảy nhanh "Be Mine" của Infinite để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ khả năng duy trì vũ đạo đồng đều và sắc như dao của các thành viên, bất chấp ở tốc độ bình thường thì bài hát này cũng đủ khiến người thể hiện phải... chết ngất vì mệt.

BONUS: Màn nhảy 2X Speed nổi tiếng - Black Pink với "Boombayah"

Weekly Idol là show tạp kỹ đầu tiên mà YG cho phép gà cưng Black Pink tham gia. Không phụ lòng mong đợi của bố Yang và công chúng, 4 cô nàng "Whistle" đã đem đến một màn nhảy tốc độ cao cực kỳ hứng khởi và sôi động.

Được biết, đoạn video ghi lại phần trình diễn của Black Pink đang là một trong những video được xem nhiều nhất của Weekly Idol với 8,5 triệu view. Quả thật, đối với một tân binh vừa chạm ngõ làng giải trí thì đây là một thành tích không thể tin được. Chưa kể, từ sau chương trình này, Black Pink đã chào đón thêm rất nhiều Blink (fandom của Black Pink) đến với vòng tay của mình.

Nào, trong số 4 nhóm trên, bạn ấn tượng với màn nhảy nhanh nào nhất?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày