Điểm mặt 3 thành viên Wanna One luôn đứng top trong suốt Produce 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Điểm mặt 3 thành viên Wanna One luôn đứng top trong suốt Produce 101

Tài năng và phong độ của những thần tượng này chưa bao giờ giảm sút kể từ đầu chương trình.

Nhắc lại Produce 101 mùa 2 sẽ gợi nhớ cho khán giả không ít câu chuyện vui buồn lẫn lộn. Những tranh cãi, bức xúc về kết quả cuối cùng đã tạm lắng xuống và sự quan tâm hiện nay đang đổ dồn về phía Wanna One – boygroup chiến thắng. Chính khán giả là những người tự tay chọn lựa ra 11 gương mặt trong Wanna One. Điều đáng nói là không phải tất cả các thành viên trong boygroup đều được khán giả đánh giá cao ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. Điển hình, Kang Daniel có khởi đầu không thuận lợi so với những người khác, anh chàng xếp hạng 23 nhưng cuối cùng lại trở thành quán quân bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Còn có những thực tập sinh ngay từ đầu được đánh giá cao nhưng kết quả lại bị out khỏi top 11. Tuy nhiên, nếu theo dõi suốt Produce 101 mùa 2 thì bạn sẽ nhận ra 3 gương mặt debut trong Wanna One có phong độ ổn định nhất. Họ là những cái tên chưa bao giờ rơi khỏi top 11 và được khán giả tin chắc rằng sẽ nằm trong boygroup chiến thắng ngay từ màn ra mắt đầu tiên của chương trình.

Hãy cùng điểm qua 3 cái tên nổi bật nhất này nhé:

1. Park Ji Hoon

Park Ji Hoon Wanna One

Vòng loại đầu tiên: Hạng 1

Vòng loại cuối cùng: Hạng 2

park Ji Hoon wanna one

“Chàng trai nháy mắt” là nhân tố sáng nhất và được truyền thông ưu ái ngay từ vòng đầu tiên. Park Ji Hoon luôn luôn nằm trong top bình chọn cao nhất các đêm thi của Produce 101 mùa 2. Anh chàng đã chứng tỏ được rằng dù kết quả có biến động thất thường, lúc trồi lúc sụt nhưng không bao giờ lọt ra ngoài top 11 thực tập sinh xuất sắc nhất.

2. Lee Dae Hwi

lee Dae Hwi Wanna One

Vòng loại đầu tiên: Hạng 3

Vòng loại cuối cùng: Hạng 3

lee Dae Hwi Wanna One

Cũng như Park Ji Hoon, Lee Dae Hwi có khởi đầu thuận lợi khi được chọn là Center của đội hình Produce 101 trong ngày ra mắt. Dù ngoại hình không nổi bật so với các thực tập sinh mỹ nam khác nhưng bù lại anh chàng sở hữu kỹ năng biểu diễn và sáng tác vượt trội. Lee Dae Hwi đã giữ vững phong độ suốt cuộc thi và giành được một suất trong boygroup Wanna One. Với tài năng của mình thì nam thần tượng trẻ sẽ có nhiều “đất diễn” khi Wanna One chính thức debut vào tháng 8 tới.

3. Ong Sung Woo

Ong Sung Woo Wanna One

Vòng loại đầu tiên: Hạng 8

Vòng loại cuối cùng: Hạng 5

Ong Sung Woo Wanna One

Không phải vì cái nháy mắt hay vị trí Center như 2 anh chàng trên, Ong Sung Woo gây ấn tượng ban đầu bằng ngoại hình cao ráo và điển trai của mình. Ngay từ đầu, rất nhiều khán giả và các thực tập sinh khác đã chọn Ong Sung Woo là người chiến thắng cuối cùng khi anh chàng thể hiện được kỹ năng điêu luyện. Việc thực tập sinh nhà Fantagio được debut trong Wanna One sẽ là một lợi thế cho nhóm. Bởi bên cạnh các kỹ năng của một thần tượng thì Ong Sung Woo còn được đào tạo về kỹ năng diễn xuất. Chắc hẳn anh chàng có thể trở thành diễn viên chính xuất sắc trong MV của nhóm!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày