Dispatch cũng "bó tay" trước nhóm nữ Kpop này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 20 / 09 / 2016

Dispatch cũng "bó tay" trước nhóm nữ Kpop này

Những cô nàng sexy nhà Sistar đã "đánh bại" Dispatch – trang tin mà các ngôi sao K-pop luôn dè chừng vì những cử chỉ, hành động trong cuộc sống riêng tư nhất là chuyện hẹn hò của họ có thể bị tiết lộ trong một ngày nào đó.

Chân dung Dispatch
 
Có thể hình dung độ “nguy hiểm” của Dispatch như thế này: Tất cá những thần tượng dù có giấu diếm chuyện hẹn hò của mình kín đáo đến đâu, các phóng viên và paparazzi của trang tin này cũng sẽ sớm nắm được và chỉ chờ đến một thời điểm “chín muồi” sẽ tung ra.
 
 
Chuyện hẹn hò của trưởng nhóm SNSD - Taeyeon và giọng ca chính EXO - Baekhyun chính là một ví dụ điển hình có sự "ghê gớm" của Dispatch.
 
Hàng năm, các fan nơm nớp “lo sợ” liệu danh sách những ngôi sao bị công khai chuyện tình cảm của Dispatch có tên thần tượng của mình hay không, còn các ngôi sao thì “chuẩn bị tinh thần” đến một ngày đối diện với dư luận về chuyện tình cảm của mình. Nếu may mắn, họ sẽ được ủng hộ, còn ngược lại, họ sẽ phải đối mặt với một áp lực không hề nhỏ.
 
Có thể nói, một “ngôi sao” đã rơi vào tầm ngắm của Dispatch là “không còn đường tháo lui”, thế nhưng có một nhóm nhạc nữ khiến trang tin “quyền lực” này phải thốt lên đầu hàng.
 
Những cô nàng thích làm việc hơn hẹn hò
 
Đó không ai khác chính là các cô nàng nóng bỏng Sistar. Nghe có vẻ “sai sai” vì Sistar hiện là một trong những girlgroup hàng đầu K-pop với tài năng và ngoại hình đều có đủ, thế nhưng ngoại trừ tin đồn hẹn hò giữa cô cả Bora với Jay Park vào đầu tháng 7 năm nay, thì hầu như không có một bức ảnh nào chứng minh các cô nàng quyến rũ này đang trong một mối quan hệ yêu đương.
 
 
Hình ảnh mới nhất của Sistar.
 
Không giống như những nữ thần tượng khác, khi đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng thì họ sẽ tập trung cho đời sống tình cảm của mình nhiều hơn, các tin tức hẹn hò được công khai là khi các ngôi sao đều có tiếng tăm và tầm ảnh hưởng. Thế nhưng Sistar thì không, dù cho đã có được vị trí rõ ràng trong showbiz Hàn thì đời sống tình cảm của họ vẫn chưa hề thấy biến chuyển.
 
 
Tuy không xuất thân từ một công ty lớn, nhưng tính cho đến thời điểm hiện tại, những cô gái này đã mang về cho mình không ít những thành công.
 
Đã 6 năm hoạt động, Sistar dường như đã có cho mình những thành tích mà bất cứ nhóm nhạc đàn em nào cũng ao ước dù không được quản lý bởi một công ty lớn, thế nhưng với tài năng và một chút may mắn, công chúng đã nhìn thấy sự khác biệt giữa Sistar vá các nhóm nhạc nữ đương thời, từ đó dành tình cảm ưu ái hơn cho các cô nàng nóng bỏng này.
 
 
Sistar không chỉ nổi tiếng là những nữ idol nóng bỏng, các cô gái còn được xem là những idol thể thao với các thành tích vận động đáng nể.
 
 
Giọng ca chính của nhóm - Hyorin cũng đã có một màng solo debut thành công năm 2013.
 
Soyou cũng có một sản phẩm song ca với nam ca sĩ Jung Gi Go - Some. Bài hát lập tức trở thành một hiện tượng và được đông đảo khán giả yêu thích.
 
Dù vậy, dường như Sistar vẫn chưa hề có ý định chậm lại. Những kế hoạch chung lẫn riêng của từng thành viên cứ thế được diễn ra. Suốt 6 năm hoạt động, khoảng thời gian nghỉ ngơi của Sistar dài nhất chỉ tính bằng tháng. Với một lịch làm việc dày đặt, không ngơi nghỉ như thế, cũng khó để ngạc nhiên khi Sistar nói rằng không có thời gian để hẹn hò.
 
Đến fan cũng nóng lòng
 
Tin đồn hẹn hò của thần tượng chính là điều khiến các fan hâm mộ đau đầu cũng như đau lòng nhất. Nhưng ngược lại, các STAR1 (fandom Sistar) lại mong mỏi các nữ thần tượng của mình hẹn hò.
 
Đầu tháng 7/2016, rộ lên tin đồn cô chị cả Bora của nhóm hẹn hò cùng chàng rapper hàng đầu K-pop - Jay Park với nhiều bằng chứng được đưa ra khiến các fan vô cùng mong muốn thông tin này trở thành sự thật. Thế nhưng, đại diện cho cả hai bên vẫn im lặng và câu chuyện dần chìm vào quên lãng.
 
 
Bora đã "like" bức ảnh Jay Park mặc một chiếc áo giống hệt cô trên instagram, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cặp đôi.  
 
 
Trước đó, Jay Park cũng đã từng bày tỏ lòng mến mộ đến với Bora
 
Trên các diễn đàn, rất dễ nhìn thấy những bình luận khuyên Sistar…nên hẹn hò của chính các fan. Dường như, không ai hết, fan hâm mộ chính là những người hiểu rõ các cô gái của họ đã lao động vất vả như thế nào trong suốt thời gian qua và cần phải có thời gian riêng tư cho mình trong khoảng thời gian này.
 
  
Các fan mong muốn cặp đôi hẹn hò thật sự
 
 
Không chỉ có Bora, cô út Dasom cũng từng bị "tia" ảnh hẹn hò trên xe mơi với anh chàng điển trai Seo In Guk, thế nhưng đó chỉ là hình ảnh trong một dự án âm nhạc mà cả hai cùng tham gia.
 
Nói như thế không có nghĩa là Sistar…ế. Thành viên Soyou từng bộc bạch rằng cô có nhiều sự ngõ lời từ các nam thần tượng kể từ khi Sistar có tiếng tăm và cô được xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình. Có lẽ, hình tượng quý cô độc thân quyến rũ lại càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho các cô nàng này.
 
  
Không biết đến bao giờ các cô nàng nóng bỏng này mới cho các fan một "tin vui".
 
PJ


Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày