Điểm danh những chàng Cự Giải tài năng và đầy cuốn hút của showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 11 / 12 / 2016

Điểm danh những chàng Cự Giải tài năng và đầy cuốn hút của showbiz Hàn

Nichkhun, Heechul, Lee Kwang Soo,... chính là những Cự Giải tiêu biểu của Kbiz!

Cự giải (Cancer) là cung hoàng đạo thứ tư trong 12 chòm sao. Người sinh ra dưới chòm sao này sở hữu tính cách khá trầm lắng, nhạy cảm, sống nội tâm, sâu sắc và có khả năng nghệ thuật thiên bẩm. Những chàng trai Cự Giải thường sở hữu ngoại hình cuốn hút và cực kỳ tài năng. 

Jung Yong Hwa (CNBlue)

Jung Yong Hwa sinh ngày 22 tháng 6 năm 1989. Anh được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Đặc điểm chung của Cự giải sinh ngày 22 tháng 6 là: lãng mạn, khôn khéo về tình cảm, có một chút không thực tế và đầy lôi cuốn. Và trưởng nhóm CNBlue sở hữu đầy đủ những đặc điểm này. Với nụ cười tỏa nắng và ngoại hình lung linh, chàng trai Cự giải này gom về một lượng fan nữ vô cùng đông đảo.

Jung Yong Hwa

Không chỉ có vẻ ngoài, Yong Hwa còn gây ấn tượng với fan bằng tài năng nghệ thuật. Anh là giọng ca chính và ghi-ta chính của ban nhạc rock CNBlue. Những sáng tác của anh luôn được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Thậm chí, Samsung Galaxy từng chọn ca khúc "Feel Good" do anh sáng tác để làm bài hát thương hiệu. Anh được xem là một trong những ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt nhất Hàn Quốc và đứng đầu trong cuộc bình chọn ”Top 15 nghệ sĩ đa tài nhất”.

Jung Yong Hwa

Vẻ ngoài điển trai của “ thuyền trưởng” CNBLUE

Về khoản tình cảm, anh chàng này cũng có những nguyên tắc riêng. Trong chương trình "Radio Star", khi được MC hỏi về việc thành viên của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng xin số điện thoại, Jung Yong Hwa cho biết: "Có một trường hợp xin số nhưng tôi không cho. Cô ấy không phải hình mẫu của tôi". Sự khó tính trong tình yêu chẳng làm anh chàng Cự giài này bớt hoàn hảo mà ngược lại, lượng fan nữ "xin chết" vì anh lại ngày một đông hơn.

Bi Rain

Bi Rain (tên thật là Jung Ji Hoon), sinh ngày 25 tháng 6 năm 1982. Đặc điểm của các Cancer sinh vào ngày này là: thấu cảm, sâu sắc và lập dị. Bắt đầu tham gia showbiz vào năm 2002, Bi Rain đã trải qua nhiều thăng trầm và nỗ lực để đạt được những thành tựu mà bất cứ ai cũng đều mơ ước.

Bi Rain

Ngoại hình của anh từng là đề tài gây tranh cãi trên các trang mạng. Năm 2007, anh nằm trong danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất Thế giới do tạp chí People bình chọn. Nhưng vì đôi mắt một mí đặc trưng, anh từng bị 18 công ty từ chối khi đi thử giọng.

Nam ca sĩ 34 tuổi này được xem là tên tuổi đi đầu của làn sóng Hallyu. Rain là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong phim Hollywood. Các sản phẩm âm nhạc của anh cũng bán rất chạy trên khắp thế giới.

Bi Rain

Rain được xem là biểu tượng của Kpop một thời

Rain là người Châu Á đầu tiên được chọn vào danh sách Top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Về chuyện tình cảm, Rain đang công khai hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Hee. Người hâm mộ đang trông ngóng hai nghệ sĩ lớn này sẽ sớm "về chung một nhà".

Lee Min Ho

Lee Min Ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987. Anh là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại.

Nhắc đến Lee Min Ho, khán gia không thể quên ngoại hình cực điển trai của anh. Lee Min Ho sở hữu chiều cao cực khủng 1m87 và gương mặt hoàn hảo. Không thể phủ nhận rằng, ngoại hình bảnh bao là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tên tuổi của anh như hiện nay.

Lee Min Ho

Khuôn mặt đẹp không góc chết của tài tử họ Lee

Mỹ nam này tham gia đóng phim từ năm lớp 11. Từ thời trung học, anh đã là hotboy nổi tiếng khắp trường vì học giỏi, chiều cao khủng và khuôn mặt "hút hồn". 

Hiện nay, Lee Min Ho đang rất hạnh phúc trong cuộc tình với Suzy (Miss A). Trước đây, anh cũng từng công khai hẹn hò với nữ diễn viên Park Min Young. Chuyện tình cảm của Lee Min Ho luôn nhận được sự ủng hộ của hầu hết người hâm mộ. Anh cũng là người khá kín tiếng trong những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân.

Lee Min Ho cũng được xem là một trong những diễn viên đi đầu của làn sóng Hallyu. Bên cạnh đó, theo lời tự bạch của chàng trai này, anh không uống được nhiều rượu, đặc biệt thích ở nhà hơn là đi chơi. Cũng vì những lý do này mà Lee Min Ho được mệnh danh là "trai ngoan" của K-biz.

Lee Min Ho

Lee Min Ho - Trai ngoan chính hiệu của làng giải trí Hàn

Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo sinh ngày 14 tháng 7 năm 1985, anh được biết đến với vai trò là một nghệ sĩ giải trí, diễn viên, người mẫu. Đặc điểm của Cancer sinh vào ngày này là: quyến rũ, thuyết phục và có sức cám dỗ.

Lee Kwang Soo

“Hươu cao cổ vạn người mê” Lee Kwang Soo

Tài tử họ Lee chính thức gia nhập làng giải trí xứ kim chi vào năm 2007. Nhưng đến năm 2010, khi tham gia chương trình “Running Man”, anh mới thật sự trở thành một hiện tượng. Lee Kwang Soo sở hữu vẻ ngoài được xem là “đẹp lạ”, chỉ cần nhìn thôi thì người xem cũng có thể... bật cười. Hình ảnh cậu em út cao lều khều (1m90) tưng tửng, hài hước với “bàn tay xui xẻo” trứ danh đã giúp fan "Running Man" có những trận cười thả ga vào mỗi tuần.

Lee Kwang Soo

“Hoàng tử Châu Á”

Lee Kwang Soo được người hâm mộ ưu ái đặt cho những biệt danh như: “hươu cao cổ”, “Hoàng tử Châu Á”, “Kẻ phản bội”, ”Kwangvatar”. Dù hay "phá bĩnh" đồng đội trong “Running man”, nhưng ngoài đời, chàng Hươu lại là người lịch sự, lễ phép, rất được lòng đồng nghiệp và các fan.

Kim Woo Bin

Tên thật của nam tài tử này là Kim Hyun Jong, sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989. Đặc điểm của những Cự giải sinh vào mốc thời gian này là: chung thủy, sôi nổi, chu đáo và thiên về lí luận đạo đức. Kim Woo Bin xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu vào năm 2009 và chính thức bước vào làng giải trí với tư cách diễn viên từ năm 2011.

Kim Woo Bin

Anh chàng sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1m88 cùng gương mặt cực nam tính. Luôn khiến fan phát sốt với vẻ ngoài lịch lãm, nhưng bản thân Kim Woo Bin lại không muốn nhìn vào mặt mình vì cảm thấy… xấu.

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin tự cho mình… xấu

Hiện anh đang hẹn hò với đàn chị hơn mình 5 tuổi - nữ diễn viên Shin Min Ah. Rất nhiều fan đang hi vọng cặp đôi này sẽ sớm hết hôn.

Hee Chul (Supper Junior)

Kim Hee Chul sinh ngày 10 tháng 7 năm 1983. Đặc điểm của ngày sinh này là: kiên nhẫn, biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác, tinh ý, sống nội tâm, thích ở một mình.

Kim Hee Chul

Con đường nghệ thuật của anh chính thức bắt đầu từ năm 2005, với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc Supper Junior 05 - tên gọi ban đầu của Supper Junior hiện nay. Ngoài việc là ca sĩ nổi tiếng khắp Châu Á, Hee Chul còn đảm nhận rất nhiều vai trò khác như diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, Radio DJ.

Hee là người anh lớn thứ hai cùa Supper Junior. Nhìn vẻ bề ngoài, rất dễ lầm tưởng anh là một con người lạnh lùng, nhưng thực chất, anh rất ấm áp, sôi nổi và biết cách pha trò. 

Kim Hee Chul

“Siêu sao vũ trụ” của Kpop

Năm 2010, nhân dịp sinh nhật ngôi sao này, fanclub quốc tế đã tặng cho anh một ngôi sao thuộc chòm sao Cự giải mang tên Heenim. Anh là thành viên đầu tiên của Supper Junior được tặng sao. Từ đó, Hee Chul có biệt danh là “Siêu sao vũ trụ”, và anh chàng rất tự hào về điều đó.

Nichkhun (2PM)

Tên đầy đủ là Nichkhun Buck Horvejkhul, anh sinh ngày 24 tháng 6 năm 1988. Cự giải sinh vào ngày này thường mang những nét tính cách như: khéo léo, lôi cuốn và hay đãng trí.

Nichkhun

Vẻ ngoài baby của Nichkhun

Nichkhun là người Thái Lan gốc Hoa. Anh có biệt danh là “Hoàng tử Thái”. Sự nghiệp nghệ thuật của anh bắt đầu từ năm 2008, với vai trò thành viên của nhóm nhạc nam 2PM.

Nichkhun

Anh chàng được mệnh danh là “Hoàng tử Thái”

Anh là ca sĩ người Thái đầu tiên được đúc tượng sáp tại bảo tàng Madam Tussauds trứ danh. Năm 2012, anh giành giải thưởng “Người có sức ảnh hưởng nhất Thái Lan”, đồng thời là người trẻ tuổi nhất có được vinh dự này. Đối với người Hàn, anh luôn được xem là một trong những thần tượng nước ngoài nổi tiếng nhất Kpop. Nichkhun nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ khi mới ra mắt đến nay.

Anh từng hẹn hò với Tiffany (SNSD) nhưng cả hai đã chia tay vào năm ngoái.

Thu Trang (Tổng hợp)



Bạn thấy anh chàng Cự giải nào tài năng và cuốn hút nhất?
  • Jung Yong Hwa

    Jung Yong Hwa

    Jung Yong Hwa

    0 votes / 0%
  • Bi Rain

    Bi Rain

    Bi Rain

    0 votes / 0%
  • Lee Min Ho

    Lee Min Ho

    Lee Min Ho

    0 votes / 0%
  • Lee Kwang Soo

    Lee Kwang Soo

    Lee Kwang Soo

    0 votes / 0%
  • Kim Woo Bin

    Kim Woo Bin

    Kim Woo Bin

    0 votes / 0%
  • Hee Chul (Super Junior)

    Hee Chul (Super Junior)

    Hee Chul (Super Junior)

    0 votes / 0%
  • Nichkhun (2PM)

    Nichkhun (2PM)

    Nichkhun (2PM)

    0 votes / 0%
Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày