Đi tìm lý do Lovelyz dù xinh đẹp, tài năng những vẫn chưa thể nổi bật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 27 / 12 / 2016

Đi tìm lý do Lovelyz dù xinh đẹp, tài năng những vẫn chưa thể nổi bật

Xinh đẹp, tài năng, Lovelyz từng được kì vọng sẽ là một trong những nhân tố kế thừa thành công của các nhóm nhạc đàn chị. Thế nhưng sau 2 năm ra mắt, các cô gái nhà Woollim vẫn đang chật vật tìm cho mình một chỗ đứng trong cả rừng girlgroup ra mắt cùng năm đã sớm nổi tiếng.

Lovelyz là một nhóm nhạc nữ gồm 8 thành viên: Baby Soul, Jiae, Kei, Jisoo, Jin, Soojung, Yein và Mijoo, hoạt động dưới sự quản lý của Woollim Entertainment. Sở hữu 8 cô gái xinh đẹp và tài năng, cộng với tên gọi "em gái của INFINITE", ngay từ khi chưa ra mắt, Lovelyz đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, đồng thời được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong thời kỳ chuyển giao thế hệ của Kpop.

Lovelyz

Nhóm chính thức ra mắt công chúng vào năm 2014, cùng năm với các nhóm nhạc nữ xu hướng nổi tiếng hiện nay như MAMAMOORed Velvet. Ngay từ khi mới debut, Lovelyz đã vướng vào những tranh cãi lớn liên quan đến scandal và tin đồn về Jisoo. Tuy nhiên, nhóm cũng phục hồi được phần nào danh tiếng, sau khi những bê bối này được chứng minh là sai sự thật.

"Goodbye Like Yesterday"

Mặc dù Lovelyz không thực sự gặp nhiều khó khăn hay bị xem là vô danh như rất nhiều nhóm nhạc nữ khác ra mắt trước hoặc sau đó, nhưng rõ ràng, họ cũng không quá nổi bật. Lovelyz còn một quãng đường rất xa để trở thành một nhóm nữ hàng đầu, và họ cũng không được xếp vào danh sách idolgroup xu hướng.

"Candy Jelly Love"

Dẫu cùng ra mắt năm 2014, nhưng Lovelyz chưa bao giờ có thể sánh ngang với độ nổi tiếng của Red Velvet hay MAMAMOO - những nhóm nhạc luôn dễ dàng lọt vào top 10 MelOn khi phát hành bất kỳ sản phẩm nào đó. Chưa kể, với sự ra mắt dồn dập của quá nhiều nhóm nhạc mới trong hai năm trở lại đây, Lovelyz cũng dần bị lu mờ bởi ánh hào quang của TWICE, G-Friend, và BlackPink - những girlgroup hậu bối ra mắt vào năm 2015 và 2016.

Tình thế "tiến thoái lưỡng nan" như hiện nay của Lovelyz quả thật là một điều đáng tiếc! Trong con mắt của nhiều khán giả yêu nhạc, Lovelyz có tất cả mọi thứ để có thể trở nên nổi tiếng. Họ sở hữu những giọng ca tài năng như Jin, Kei và Baby Soul. Họ không thiếu các thành viên có khả năng đi show tốt, chẳng hạn như Mijoo và Yein. Họ cũng có những bài hát dễ thương và cuốn hút, ví dụ như "Achoo", "Candy Jelly Love", đặc biệt là sản phẩm gần đây nhất mang tên "Destiny".

"Hi"

Vậy thì lý do gì khiến Lovelyz đến nay vẫn không thể bật lên giữa dàn girlgroup thế hệ mới? Có lẽ là vì vấn đề concept! Nhiều người cho rằng, Lovelyz cần phải thay đổi concept hiện nay để có thể trở nên khác biệt với những girlgroup theo đuổi hình tượng tương tự. Mặc dù hình ảnh hiện tại khá phù hợp với nhóm, nhưng một concept mạnh mẽ hơn chắc hẳn cũng sẽ không gây bất kỳ tổn hại nào đến Lovelyz, trái lại còn có thể giúp họ thu hút sự quan tâm của khán giả hơn.

Thử nhìn vào dàn girlgroup đang lên của Kpop, ngoại trừ G-Friend theo đuổi concept ngây thơ, những cái tên còn lại như Red Velvet, MAMAMOO, TWICE hay BlackPink đều chọn cho mình những hình tượng khác biệt. Từ girl crush, dữ dội cho đến năng động, cá tính, ngay từ những hình ảnh ban đầu, các nhóm nhạc này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng. Và điều đó vô tình khiến Lovelyz trở nên lu mờ hơn!

MAMAMOO

Debut cùng năm, nhưng so với MAMAMOO,...

Red Velvet

... và cả Red Velvet, Lovelyz hoàn toàn "lép vế"

Rất nhiều fan hâm mộ từng bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Lovelyz thay đổi concept, thử sức với hình tượng girl crush hoặc sang trọng. Có lẽ đã đến lúc công ty quản lý phải suy nghĩ nghiêm túc về việc này, vì concept hiện tại sẽ không thể giúp nhóm trở nên nổi bật giữa thị trường Kpop vốn đang "bội thực" các girlgroup ngây thơ, trong sáng. Lovelyz hoàn toàn có cơ hội đạt được những gì họ mong muốn, nếu nhóm thử thay đổi hình tượng hiện nay của họ.

"Ah-Choo"

Ngoài ra, Woollim cần phải quảng bá cho Lovelyz tích cực hơn nữa. Các hoạt động quảng bá trên show âm nhạc của nhóm cần phải kéo dài và được đầu tư hơn. Bên cạnh đó, các thành viên cũng cần phải biết cách làm cho mình trở nên nổi bật hơn trên các chương trình giải trí.

"Destiny"

Lovelyz sẽ có solo concert đầu tiên của nhóm vào năm tới! Đây hy vọng sẽ là một bước khởi đầu thuận lợi để các cô gái tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa trong làng nhạc trong năm 2017.

Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Liệu Lovelyz có thể trở nên nổi tiếng hơn nếu họ thử sức với những concept khác hay không?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày