Eric Nam: "chắc chắn với tôi JYP là tuyệt vời nhất rồi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 03 / 2017

Eric Nam: "chắc chắn với tôi JYP là tuyệt vời nhất rồi"

Eric Nam chia sẻ thành thật rằng anh chàng hợp với nghệ sĩ nhà JYP nhất và giữa họ có nhiều điểm chung. Đó là lý do Eric Nam khẳng định JYP là công ty tuyệt vời nhất.

Chiều 9/3, Eric Nam đã có một sân khấu tái xuất đặc biệt thông qua tiết mục Mnet Present thuộc chương trình M! Countdown. Trong sân khấu comeback lần này, nam ca sĩ đã mời đến trường quay cô nàng Jeon Somi - nghệ sĩ hợp tác với anh chàng trong ca khúc chủ đề "You, Who?"

Eric Nam

Trước khi cả hai cùng trình diễn sân khấu live đầu tiên cho "You, Who?", Eric Nam và Somi đã cùng bước qua một phần phỏng vấn "hỏi nhanh đáp gọn". Khi được hỏi, trong 3 lần hợp tác với nghệ sĩ SM, YG và JYP, Eric Nam cảm thấy mình hợp với phong cách công ty nào nhất, nam ca sĩ 29 tuổi không ngại trả lời: "Trước đây tôi cũng từng làm việc chung với Park Jimin của JYP. Riêng bản thân tôi thì thấy mình hợp với nghệ sĩ nhà JYP nhất luôn. Cảm giác chúng tôi có rất nhiều điểm chung và họ rất vui tính nữa. Vậy nên chắc chắn với tôi JYP là tuyệt vời nhất rồi (thì thầm J - Y - P). Somi cũng là MC trên các sân khấu âm nhạc nè, cô bé chắc cũng biết rằng nhiều nhóm thần tượng thường giới thiệu bản thân một cách hấp dẫn nhất... Tôi thì không vậy, kiểu như tôi chỉ "Xin chào, tôi là Eric Nam" vậy thôi".

Được biết, cách đây không lâu Eric Nam đã có cơ hội cộng tác với Wendy (Red Velvet) thông qua ca khúc "Spring Love" thuộc dự án SM Station của SM Entertainment. Sau đó, anh chàng tiếp tục cho ra lò bài hát "Cave Me In", hợp tác chung với rapper Tablo của YG Entertainment.

Eric Nam

"Spring Love" - Eric Nam & Wendy

Eric Nam

"Cave me in" -  Eric Nam, Tablo & Gallant

Đầu năm 2017, Eric hoàn tất kế hoạch làm việc chung với JYP thông qua sản phẩm "You, Who?", song ca cùng cô nàng Somi (cựu thành viên I.O.I).

Eric Nam

"Who, You?" - Eric Nam & Somi

Bạn có nghĩ rằng Eric Nam phù hợp nhất với JYP trong Big 3? Hãy theo dõi toàn bộ Mnet Present với sự góp mặt của anh chàng ở bên dưới nhé!

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày