EXO sẽ sớm đuổi kịp thành tích của BTS : Có ca khúc vượt ngưỡng 200.000 tim trên Melon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

EXO sẽ sớm đuổi kịp thành tích của BTS : Có ca khúc vượt ngưỡng 200.000 tim trên Melon

Cùng chúc mừng BTS và hy vọng EXO sẽ nhanh chóng đạt được thành tích này.

Một tháng mới vừa mở ra vô cùng rạng rỡ với BTS! Mặc dù chỉ tập trung cho tour diễn thế giới và không có nhiều hoạt động trong nước thời gian gần đây, thế nhưng boygroup nhà Big Hit vẫn duy trì được sức ảnh hưởng cũng như độ nóng tên tuổi tại Hàn Quốc với hàng loạt thành tích ấn tượng.

BTS là nhóm nam đầu tiên vượt ngưỡng 200.000 tim trên Melon

Sau khi giữ vững vị trí ổn định trong top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idolgroup tháng 7, vào ngày hôm qua, BTS đã trở thành nghệ sĩ âm nhạc duy nhất được vinh danh tại giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, các chàng trai đến từ Big Hit Entertainment lại vừa chạm tay đến một kỷ lục mới, khi sở hữu ca khúc vượt ngưỡng 200.000 tim (lượt yêu thích) trên Melon.

BTS là nhóm nam đầu tiên vượt ngưỡng 200.000 tim trên Melon

Ở thời điểm bài viết này được đăng, ca khúc "Spring Day" nằm trong album "You Never Walk Alone" đã ghi nhận hơn 201.000 tim trên Melon. Thông qua con số này, BTS cũng trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên của Kpop đạt được thành tích ấn tượng nói trên. Trước BTS, chỉ có một vài nghệ sĩ đình đám đạt được 200.000 trái tim cho một bài hát trên Melon, bao gồm Bolbbalgan4 với "Galaxy", Ailee với "I Will Go To You Like The First Snow" (nhạc phim "Goblin"), "ông hoàng ballad" Park Hyo Shin với "Wild Flower", và Busker Busker với "Cherry Blossom Ending".

BTS là nhóm nam đầu tiên vượt ngưỡng 200.000 tim trên Melon

Tính đến nay, BTS là nhóm nhạc thần tượng nam đầu tiên và duy nhất đạt được hơn 200.000 tim trên Melon. Tuy nhiên, có vẻ như EXO sẽ sớm đuổi kịp thành tích này, bởi "Ko Ko Bop" đã nhận được gần 195.000 tim trên Melon tính đến hết ngày 31 tháng 7.

BTS là nhóm nam đầu tiên vượt ngưỡng 200.000 tim trên Melon

Ngày đầu tháng 8, và thêm một lý do nữa để ARMY có thể cùng nhau mở tiệc mừng! Xin chúc mừng BTS vì thành tích ấn tượng này trên Melon!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày