BTS được khen ngợi nhờ cư xử tinh tế với người hâm mộ theo đạo Hồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 06 / 08 / 2017

BTS được khen ngợi nhờ cư xử tinh tế với người hâm mộ theo đạo Hồi

Tên tuổi 7 chàng trai nhà chống đạn đang được ca ngợi trên khắp các diễn đàn KPOP.

Mới đây, một cử chỉ đẹp của BTS đã nhận được “mưa lời khen” của fan hâm mộ khắp thế giới, khi sự tôn trọng trong cách ứng xử dành cho phụ nữ Hồi giáo khiến bất kì ai cũng phải học tập.

bts

Bức hình "tự sướng" của 7 thành viên BTS với một fan hâm mộ người Hồi giáo

Trong Music Bank ở Singapore, một trò chơi nho nhỏ được đặt ra và BTS sẽ lựa chọn bất kì một số điện thoại của fan để thực hiện một bức hình chụp chung với các thành viên của BTS trên sân khấu biểu diễn. Một fan hâm mộ Hồi giáo đã may mắn nhận được vinh dự này.

Điều đặc biệt, fan hâm mộ trong đêm diễn nhận thấy cử chỉ rất đáng yêu của J-Hope khi “thì thầm to nhỏ” với các thành viên khác trước khi cô gái này bước lên sân khấu để thực hiện bức ảnh “tự sướng”. Khán giả nhận thấy BTS cúi chào người hâm mộ Hồi giáo và trong suốt quá trình thực hiện bức ảnh đã không hề chạm vào cô khi chụp ảnh chung. Hành động nho nhỏ này đã để lại ấn tượng rất lớn với người hâm mộ Hồi giáo trên toàn thế giới. Liên tưởng lại trước đó, nhiều người cho rằng J-Hope đã rỉ tai các thành viên trước để đảm bảo cử chỉ không đi quá giới hạn với văn hóa tôn giáo của fan hâm mộ.

bts

bts

Rất nhiều lời khen được fan hâm mộ khắp nơi gửi đến BTS, sau cử chỉ tinh tế này

Rất nhiều lời khen ngợi dành cho BTS xuất hiện trên Twitter sau đêm diễn đáng nhớ. "Tôi ở trong quân đội Hồi giáo và việc họ tôn trọng cô ấy, không chạm vào cô ấy thật sự khiến tôi rất vui", tài khoản Jimin viết trên Twitter

Trong đêm diễn đặc biệt này, BTS cũng đã trình diễn rất nhiều ca khúc như “Boy In Luv”, “Danger” “Run”. Nhóm nhạc trở lại Seoul vào sáng hôm sau và có tin đồn 7 thành viên đang gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 9 tới đây.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày