EXO và những hình tượng khiến fan chỉ biết câm nín - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

EXO và những hình tượng khiến fan chỉ biết câm nín

Những giây phút này ai mà chả muốn "đội quần" thay cho EXO.

Xiumin phấn khích vì kẹo dẻo

Trong tập 3 chương trình thực tế LINE TV Surplines EXO"s Special Camping, các thành viên có một chuyến đi chơi cùng nhau và cắm trại qua đêm. Buổi tối, trong lúc cả nhóm ngồi quây quần thưởng thức socola nóng cùng nhau, khi được Chanyeol đưa cho xiên kẹo dẻo, ông anh lớn tuổi nhất EXO đã thốt lên "Marshmallows" một cách hào hứng.

Đoạn clip ngắn cắt từ chương trình đã được truyền tay nhau khắp cộng đồng EXO - L. Cụm từ "Marshmallows" với âm điệu phấn khích có phần "quá lố" của Xiumin bỗng trở thành đề tài hot, tạo nên trào lưu chế ảnh của hầu hết các fanpage.

D.O bị đồng bọn trêu chọc ngay trên truyền hình trực tiếp

Các thành viên còn lại của EXO đã không để cho D.O được yên sau khi anh chàng vẫy tay chào máy quay tại lễ trao giải Golden Disk Award lần thứ 31 vừa qua.

Các EXO-L cũng lầy không kém khi làm một clip ngắn miêu tả sự kiện hài hước tại lễ trao giải Golden Disk Award lần thứ 31

Trong lúc nhóm nhạc nhà SM Entertainment đang vui vẻ xem các màn biểu diễn trên sân khấu thì máy quay bất ngờ tập trung vào D.O. Thành viên EXO đã cười với máy quay và làm một điệu chào rất dễ thương với hai tay của mình, khiến cả nhóm ngồi phía sau phải bật cười. Không chút do dự, đồng bọn bao gồm Baekhyun, Chanyeol, Xiumin và Suho đã trêu D.O bằng cách miêu tả lại cách chào kì lạ của anh chàng.

Chưa dừng lại ở đó, ngay khi vào hậu trường phỏng vấn, lúc cả nhóm được yêu cầu làm động tác "aegyo" để cảm ơn fan, leader Suho đã chớp ngay cơ hội để trêu chọc D.O lần nữa.

Khi EXO giả làm động vật trên sân khấu

Tại sự kiện của hãng mỹ phẩm Natural Repuplic, các thành viên EXO được yêu cầu diễn tả hành động của các loài động vật. Phá bỏ hình tượng soái ca, các thành viên EXO khiến fan chỉ muốn "đội quần" trước màn trình diễn cực kì hài hước. Điểm nhấn của phần này chính là màn diễn sâu khi EXO sắm vai một động khỉ. Chanyeol và D.O còn khiến fan cười ra nước mắt trước hành động "bắt chấy" lẫn nhau.

Thánh "nhại giọng" Byun Baekhyun

Bắt chước kèm nhại lại giọng nói của các thành viên chính là trò chơi không bao giờ chán của Baekhyun. Đã rất nhiều lần, các fan bắt gặp khoảnh khắc anh chàng đùa nhây với mọi người trong nhóm. 

Có vẻ như, giọng ca ngọt ngào của Thập ca ngoài việc dùng để hát thì nó còn là công cụ để anh chàng trêu chọc người khác. Cựu thành viên Tao là một trong những nạn nhân bị hại thảm thương nhất trước trò đùa của ông anh. Trong một sự kiện tại Nhật Bản, khi Tao gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ, ngay lúc lời của thành viên Trung Quốc được dịnh sang tiếng Nhật, Baekhyun đã nhép theo điêu luyện với biểu cảm không thể hài hước hơn.

Phải công nhận rằng, khác với vẻ lạnh lùng quyến rũ khi xuất hiện trên sân khấu hay MV, EXO là một trong những nhóm nhạc hài hước khiến fan phải liên tục "đội quần".

Ngọc Huyền



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày