Twitter chính thức của BTS đột ngột biến mất khiến fan "thót tim" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ hai - 08 / 08 / 2016

Twitter chính thức của BTS đột ngột biến mất khiến fan "thót tim"

Fan BTS đã được một phen "hoảng hồn" khi phát hiện Twitter chính thích của nhóm biến mất một cách bí ẩn.

Twitter chính thức của nhóm nhạc nam BTS - @BTS_twt vừa bị ngừng hoạt động trong vài giờ đồng hồ và điều này khiến các ARMY (fanclub của BTS) hoảng sợ đến “tái mặt”. Vậy thực hư lý do đằng sau là gì?

Twitter của BTS bị sập

Một số fan đã không thể vào xem được Twitter của BTS - nỗi sợ hãi chung của toàn thể ARMY 

Các ARMY phát hiện ra rằng Twitter chính thức của BTS thình lình biến mất, điều này đồng nghĩa với việc “cửa ngõ” tương tác giữa fan với thần tượng dường như bị “chặn đứng”. Fan không ngừng phỏng đoán những lý do điên rồ nhất của việc ngừng hoạt động này, thậm chí họ còn đưa ra những giả thuyết nghi ngờ về những tình huống xấu nhất đã xảy ra.
"#btsdeactivatedparty" (bữa tiệc ngừng hoạt động của BTS) trở thành hashtag hot nhất trong danh sách xu hướng tìm kiếm của Twitter suốt thời điểm đó. Các ARMY như “sụp đổ” hoàn toàn và không biết làm gì khác hơn ngoài việc ngồi chờ đợi và “lục tung” lên những thông tin để tìm kiếm được nguyên nhân.
Một số ARMY “cứng” đã cố gắng trấn an mọi người bằng cách đưa ra chứng cứ cho rằng việc Twitter chính thức của nhóm không vào được gây tình trạng “hỗn loạn” thế này chỉ do một số sự cố nhỏ. Tất cả ARMY đều hợp sức cầu nguyện đây chỉ là chút trục trặc tạm thời và sẽ không kéo dài lâu hơn khiến họ “điên đầu” thêm nữa.
 
BTS Twitter vẫn hoạt động bình thường
"@BTS_twt vẫn hoạt động. Chỉ là một số quốc gia không vào được nữa bởi chút trục trặc nhỏ của Twitter" - một fan "nhắn gửi"
Lời trấn an dành cho các ARMY
"Gởi đến tất cả các ARMY không thể thấy cả @BTS_twt và "#btsdeactivatedparty" nữa" - lời trấn an từ một fan
Tuy nhiên. các ARMY khác lại suy đoán rằng BTS cố ý khóa trang Twitter của chính mình. Qua quá trình tìm kiếm, fan phát hiện ra hình ảnh một cô gái sống tại Bắc Mỹ đã trả lời trong phần tweet của SUGA với một đoạn video mang tính khiêu dâm. Theo họ, đây chính là nguyên nhân khiến BTS phải tạm khóa hoạt động của Twitter tại một số nước và khu vực bởi hình ảnh “bẩn” này.
Ngay sau khi đoạn graphic video của cô gái Bắc Mỹ trên được đăng tải, Twitter BTS đã biến mất hoàn toàn với một số fan trong khi số người hâm mộ khác vẫn có thể truy cập Twitter nhóm bình thường. Điều này  dẫn đến kết luận từ các ARMY rằng chính nội dung không phù hợp của đoạn video trên đã làm cho @BTS_twt  không còn khả dụng ở một số quốc gia và khu vực điển hình như Bắc Mỹ.
BTS
BTS không hề mong muốn những hành vi "bẩn" trên Twitter vốn dùng để tương tác với fan của riêng nhóm
BTS sẽ vẫn dành trọn tình yêu thương đến những fan “chân chính” biết lắng nghe họ bằng trái tim. Sự cố đáng tiếc trên đã vô tình biến một số quốc gia thành “điểm đen” trong “bản đồ” fan BTS và ngay cả những người hâm mộ tại những địa điểm này vô tình  không còn cách để tiếp cận, theo dõi thần tượng. Đây là thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” mà fan BTS cần chứng tỏ được “văn hóa thần tượng” hơn bao giờ hết. Với một cộng đồng mạnh như ARMY, hẳn điều này hoàn toàn có thể “trong tầm tay”.
Alec.N lược dịch


Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày