Cư dân mạng Hàn Quốc phát sốt với bức thư tay G-Dragon viết cho phụ huynh của đồng đội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 13 / 03 / 2018

Cư dân mạng Hàn Quốc phát sốt với bức thư tay G-Dragon viết cho phụ huynh của đồng đội

Đoán xem ngôi sao nổi tiếng viết những gì trong thư nào!

G-Dragon đã làm tan chảy trái tim của người hâm mộ bằng những lá thư viết tay mà anh chàng gửi đến bố mẹ của đồng đội trong quân ngũ. 

GD

Một người dùng giấu tên tiết lộ bức ảnh chụp lá thư mà anh trai cô gửi về. Trong bức thư, G-Dragon trấn an cha mẹ của người lính rằng con trai họ đang làm tốt và muốn cha mẹ ở nhà giữ gìn sức khoẻ thật tốt.

"Quý phụ huynh thân mến, (tên người lính) vẫn đang khỏe mạnh, chung sống hòa đồng và làm việc chăm chỉ bên các đồng đội khác. Xin hãy tin tưởng vào con trai của cô chú và chờ đợi cậu ấy! Cậu ấy sẽ sớm trở lại một ngày không xa. Chúc mừng năm mới và mong cô chú sẽ luôn khỏe mạnh".

GD

Đó không phải là lá thư duy nhất mà trưởng nhóm Big Bang gửi đến phụ huynh của đồng đội. Trong một lá thư khác, G-Dragon cũng viết những nội dung tương tự và kèm theo chữ ký của mình: "Kính gửi cha mẹ của (tên người lính), con trai của cô chú đang dần thích nghi với cuộc sống quân ngũ và vui vẻ bên những người lính khác, vì thế xin cô chú đừng quá lo lắng. Chúc cô chú có một năm mới khỏe mạnh và bình an".

GD

Được biết, cuộc sống của G-Dragon trong môi trường quân đội rất được dư luận quan tâm. Hầu như mỗi ngày đều có những bài báo viết về việc anh chàng rèn luyện thế nào, thích nghi ra sao, phản ứng của đồng đội khi công tác chung với một ngôi sao hàng đầu... tất cả những tin tức đó đều được khán giả và người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày