Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 08 / 03 / 2018

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz?

Ở tuổi 28, Park Shin Hye sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, cùng với danh sách bạn trai tin đồn toàn những nam thần Hàn Quốc. 

Ngọc nữ của màn ảnh Hàn 

Park Shin Hye sinh năm 1990 tại Gwangju, Hàn Quốc. Cô thừa hưởng dòng máu nghệ thuật khi cha là nghệ sĩ saxophone chuyên nghiệp, mẹ là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai chơi guitar. Cô từng có ý định đi theo con đường ca hát khi ra mắt công chúng lần đầu trong một video âm nhạc, nhưng số phận đã định rằng điện ảnh mới là điểm dừng chân của Park Shin Hye.

Park Shin Hye lần đầu ghi dấu ấn trong lòng công chúng nhờ vai diễn nhờ vai Han Jung Suh thời niên thiếu (nhân vật trưởng thành do Choi Ji Woo đảm nhận) trong bộ phim kinh điển Stairways to Heaven (Nấc thang lên thiên đường). Diễn xuất tự nhiên với những nét đẹp trong trẻo của cô bé tuổi 13 khiến nhiều người nhận xét rằng Park Shin Hye sẽ trở thành một ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn trong tương lai. 

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz?

Trong chặng đường diễn xuất, Park Shin Hye thăng tiến rất nhanh. Nếu như những bạn bè, đồng nghiệp cùng thời phải mất nhiều năm loay hoay mới tìm được cho mình một tác phẩm hay thì Park Shin Hye, ở tuổi 16, đã có được chỗ đứng nhất định trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2006, cô có vai diễn chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Tree of Heaven (được xem là phiên bản thu nhỏ của Nấc thang lên thiên đường). Tuy bộ phim không đạt thành công về mặt rating nhưng diễn xuất của Park Shin Hye đã chiếm được cảm tình của công chúng. Tình cảm bi thương, day dứt mà nhân vật Hana (Park Shin Hye) dành cho người anh trai không phải ruột thịt Yoon Suh (Lee Wan) lấy đi nước mắt của bao người xem. Nhờ vai diễn này, Park Shin Hye được khán giả mệnh danh là "Nữ hoàng phim bi tuổi teen".

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - 1

Năm 2009, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã trở thành hiện tượng khi vào vai cô nàng Go Mi Nam trong You’re beautiful - bộ phim từng làm "điên đảo" nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Không còn hình ảnh thiếu nữ u sầu như các bộ phim trước đó, Park Shin Hye đã hóa thân thành một cô gái giả trai có phần ngờ nghệch, hậu đậu. Thành công khủng của bộ phim đã mở ra một trang mới trong sự nghiệp diễn xuất của Park Shin Hye, tên tuổi của cô được đưa vào danh sách những ngôi sao thế hệ mới của làng điện ảnh Hàn.

 

Sẽ không sai khi nói rằng dòng phim thần tượng đã đưa Park Shin Hye lên đỉnh cao của sự nổi tiếng. Nếu vai diễn trong You’re beautiful là bàn đạp giúp cho nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á thì The Heirs (Người thừa kế) lại giúp cô được mệnh danh là "em gái quốc dân" của làng giải trí kim chi. Dù đi theo lối mòn quen thuộc với đề tài "Hoàng tử - Lọ Lem" nhưng The Heirs vẫn "làm mưa làm gió" trên màn ảnh và giúp Park Shin Hye gặt hái được những thành công lớn. Với vai diễn trong bộ phim này, "nữ hoàng phim bi tuổi teen" năm nào giờ đã trở thành "nữ hoàng phim thần tượng".

Park Shin Hye liên tục thay đổi hình tượng và gặt hái thành công trên truyền hình.

Park Shin Hye liên tục thay đổi hình tượng và gặt hái thành công trên truyền hình.

Được công nhận là một trong những ngôi sao sáng giá của showbiz Hàn, liên tục góp mặt trong các bộ phim lớn và dự án đình đám, Park Shin Hye từ lâu đã trở thành nữ diễn viên chiếm được cảm tình không nhỏ của công chúng. Thế nhưng, sự nổi tiếng của Park Shin Hye cũng kéo theo cái nhìn không mấy thiện cảm dành cho cô: một ngôi sao của dòng phim thần tượng với diễn xuất yếu kém. Những định kiến của công chúng đối với Park Shin Hye lớn đễn nỗi mỗi khi cô cho ra mắt một bộ phim là lúc những bình luận ác ý ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Khi danh sách diễn viên tham gia bộ phim Miracle in Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7) được công bố, không ít những người đã mỉa mai nữ diễn viên. 

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - 3

Tuy nhiên, dù chỉ là một vai diễn phụ với đất diễn ít ỏi nhưng sự xuất hiện của Park Shin Hye khiến khán giả không thể rời mắt. Nam diễn viên gạo cội Ryu Seung Ryung cũng khen ngợi vai diễn của cô: "Một thiếu nữ mạnh mẽ với đôi mắt trong sáng như trẻ nhỏ". Vai diễn trong Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 như một lời khẳng định của Park Shin Hye với công chúng rằng cô có thể thành công ở bất cứ thể loại phim nào. Nó đã đem về cho Park Shin Hye giải thưởng "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" tại lễ trao giải của Hiệp hội các nhà phê bình phim Hàn Quốc.

Cô nàng với bộ sưu tập 'bạn thân' toàn nam thần showbiz

Dù được cho là kín tiếng nhất nhì làng giải trí xứ kim chi, những tin đồn và câu chuyện tình ái xung quanh Park Shin Hye chưa bao giờ dứt. Trong đó, không ít nam diễn viên ưu tú được cho là đã "đổ gục" trước vẻ xinh đẹp và tính cách thu hút của cô. Mỗi lần Park Shin Hye tham gia một bộ phim, nghi án tình cảm của cô cùng bạn diễn lại được phơi bày trên các mặt báo và trở thành câu chuyện được bàn luận không dứt trên mạng xã hội.

Khi Park Shin Hye tham gia You’re beautiful, nhiều người cho rằng cô đã hẹn hò với nam diễn viên đình đám Jang Geun Suk. Khán giả càng có cơ sở để suy đoán khi cả hai chia sẻ rằng đồng cảm lẫn nhau khi cùng lớn lên ở phim trường. Trong một buổi phỏng vấn, Jang Geun Suk từng gây kinh ngạc khi có câu nói được cho là "lời tỏ tình" ngọt ngào: "Tôi không thực sự có hình mẫu lý tưởng. Ngoài Park Shin Hye, tôi không nghĩ về bất cứ ai khác".

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - 4

Không chỉ Jang Geun Suk, Park Shin Hye còn tỏ ra khá "đào hoa" khi vướng vào nghi án hẹn hò với một bạn diễn khác trong You’re beautiful - Jung Yong Hwa. Năm 2011, cả hai tái hợp trong bộ phim Heartstrings. Từng có thời điểm người hâm hộ của cả hai phía đều nghi ngờ họ hẹn hò trong một thời gian dài. Hàng loạt bằng chứng được tung ra cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè của họ, nhưng hai bên vẫn liên tiếp phủ nhận. Điều này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi vào thời điểm đó, Jung Yong Hwa đang là ngôi sao sáng của Kpop. 

 

Ca khúc 'Because I miss you' - Nhạc phim 'Heartstrings'

Kịch bản "phim giả - tình thật" tiếp diễn khi Park Shin Hye tham gia vào bộ phim The Heirs (Người thừa kế). Diễn xuất ăn ý, ngọt ngào trên màn ảnh khiến khán giả hy vọng rằng chuyện tình của Park Shin Hye và Lee Min Ho sẽ trở thành sự thật. Đầu năm 2014, một tờ báo Trung Quốc khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải tin tức hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, đại diện của hai bên đã lên tiếng phủ nhận.

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - 5

Năm 2015, nữ diễn viên lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với bạn diễn Lee Jong Suk khi hợp tác trong Pinocchio. Vào tháng 7, trang săn tin nổi tiếng Dispatch gây xôn xao khi đưa tin cả hai đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, Lee Jong Suk và Park Shin Hye một mực phủ nhận và chỉ thừa nhận là bạn bè. Sự việc trở nên ầm ĩ hơn khi Dispatch tung thêm loạt ảnh hẹn hò của cả hai cùng những lời nhắn gửi đầy ẩn ý đến cặp đôi. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1990 vẫn phủ nhận. Sự việc này cũng đi vào lịch sử khi lần đầu tiên có một cặp đôi bị Dispatch tung hình mà vẫn không thừa nhận chuyện tình cảm.

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - 6

Sáng 7/3, Park Shin Hye lần đầu chính thức thừa nhận chuyện tình với đàn em kém một tuổi Choi Tae Joon sau 2 lần liên tiếp phủ nhận. Nếu nói về độ nổi tiếng, Choi Tae Joon hiện vẫn kém xa với những người yêu tin đồn trước đây của Park Shin Hye. Nam diễn viên cũng chưa từng đóng vai chính trong bộ phim nào. Thế nhưng, anh lại là người đầu tiên mà Park Shin Hye "nhận yêu".

Park Shin Hye: Ngọc nữ hay cô nàng đa tình của Kbiz? - 7

Ở tuổi 28, Park Shin Hye đang sở hữu nhiều điều mà biết bao cô gái ao ước. 15 năm trong nghề, Park Shin Hye đang dần chiếm được sự công nhận của công chúng như một diễn viên thực lực, ngôi sao sáng trên bầu trời nghệ thuật, cả lĩnh vực phim ảnh và thời trang. Nữ diễn viên cũng nhận được sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp khi công khai tình cảm. 

Lan



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày