Giáo sư triết học phân tích nghệ danh sân khấu của idol Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Giáo sư triết học phân tích nghệ danh sân khấu của idol Hàn

Theo vị giáo sư này, có những idol nên dùng tên thật thay vì nghệ danh hiện tại.

Nghệ danh sân khấu đã trở thành một phần rất quen thuộc trong các hoạt động của làng nhạc Hàn Quốc lẫn thế giới. Trong rất nhiều trường hợp, các fan thậm chí còn quen thuộc với nghệ danh của thần tượng hơn cả tên thật của họ. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu nghệ danh của người nổi tiếng có thực sự phù hợp với bản thân họ hay không?

nghệ danh sao Hàn

Vào ngày 6 tháng 6 vừa qua, một chương trình giải trí của đài Beeteem TV đã phát sóng phân đoạn "Believe It or Don’t Believe It Tuesday’s Fortune". Trong phân đoạn này, chương trình đã mời đến trường quay giáo sư triết học phương Đông Jo Gyu Min. Với việc sử dụng năm yếu tố quen thuộc trong triết học phương Đông - bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, vị giáo sư này đã phân tích nghệ danh sân khấu của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc.

nghệ danh sao Hàn

Đầu tiên, giáo sư Jo Gyu Min đã chọn Park Seo Joon là người sở hữu nghệ danh tốt nhất. Theo phân tích của ông, cái tên Park Seo Joon thể hiện được mối quan hệ "thổ - kim" trong năm yếu tố nói trên, một sự kết hợp vô cùng hài hòa. Trong khi đó, tên thật của anh - Park Yong Gyu, lại là "thổ - thủy - mộc", một mối quan hệ không tương hợp. Chính vì thế, Park Seo Joon là một cái tên phù hợp hơn với nam diễn viên dựa theo phân tích này.

nghệ danh sao Hàn

Tuy nhiên, trong trường hợp của Sulli, giáo sư Jo Gyu Min lại cho rằng cả tên thật của cô (Choi Jin Ri) lẫn nghệ danh đều không phù hợp với cựu thành viên f(x). Trong khi đó, đối với Seo Kang Joon của 5urprise (tên thật là Lee Seung Hwan) và Zico của Block B (tên thật là Woo Ji Ho), giáo sư này lại cho rằng tên thật của họ tốt hơn rất nhiều so với nghệ danh mà hai nghệ sĩ đang sử dụng.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày