10 ngôi sao Hàn Quốc có mối quan hệ không tốt đẹp với công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

10 ngôi sao Hàn Quốc có mối quan hệ không tốt đẹp với công ty quản lý

Đây là những idol đã thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý của mình.

Jessi

 10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Nữ rapper đình đám vô cùng bức xúc khi công ty quản lý YMC Entertainment  không tiến hành bất cứ hoạt động nào để quảng bá cho ca khúc “Don’t Make Me Cry” của cô. Jessi đăng tải lên instagram một tấm ảnh buồn rười rượi cùng hashtag “#selfemployed #selfmade #selfpromoting #onmyown”.

Lee Hong Ki

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Tương tự với trường hợp của Jessi, trưởng nhóm FT Island lên mạng xã hội tố cáo FNC Entertainment vì không thực hiện các hoạt động tuyên truyền cho single mới của nhóm, “Puppy”. Thậm chí, Lee Hong Ki thẳng thừng tuyên bố hãng đĩa này “dơ bẩn và rẻ tiền”. Sau bài đăng đó, công ty giải trí FNC mới chịu đăng thông báo về việc phát hành “Puppy” dù đã quá muộn màn. Họ hứng chịu vô số gạch đá từ cộng đồng fan của FT Island.

Eric Nam

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Eric Nam thể hiện sự phẫn nộ dành cho thương hiệu đại diện của mình, CJ E&M/B2M Entertainment, khi đăng lên Twitter rằng: “Công ty của tôi không tôn trọng tôi”. Ngay lập tức, một số fan thắc mắc liệu tài khoản của anh có bị hack hay không, nhưng Eric Nam tiếp tục khẳng định “Nó không hề bị hack. Điều đó là sự thật”. Tuy nhiên, đến nay câu trả lời cho xung đột này vẫn chưa được hé lộ. Công ty sau đó chỉ đưa ra thông báo : “Đây chỉ là một sự hiểu lầm và chúng tôi đã giải quyết nó sau khi nói chuyện với nhau”.

BoA

Có một việc mà BoA rất khó để tha thứ cho công ty quản lý của mình, SM Entertainment. Xuất hiện trên talk show “Win Win” cách đây nhiều năm, nữ ca sỹ cho biết ông lớn ngành giải trí đã buộc cô phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt từ khi còn là thực tập sinh. Ra mắt khán giả rất sớm ở lứa tuổi 14, BoA cho rằng tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng trong khoảng thời gian đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển của cô về mặt thể chất, và bằng chứng là BoA chỉ cao được 1m56.

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Gần đây, công chúa nhạc pop châu Á tiếp tục phê bình bộ phận thiết kế của SM vì viết sai tên cô trên hình ảnh quảng cáo single “Spring Rain”. Đúng ra, tên của nữ ca sỹ phải là “BoA” thay vì “BOA” như trên bức ảnh đó.

Jo Jung Chi

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Tham gia show truyền hình nổi tiếng “Star King”, Jo Jung Chi khiến người hâm mộ bất ngờ khi gọi đích danh CEO của công ty quản lý: “Này Yoon Jong Shin! Hãy chăm lo cho tôi mà Muse đi!”. (Muse cũng là một giọng ca dưới trướng Mystic Entertainment).

Han Chae Ah

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Có vẻ như Mystic Entertainment là một công ty không mấy chăm chút cho gà nhà. Trên chương trình “Radio Star”, diễn viên Han Chae Ah không ngại chất vấn vị CEO đang ngồi đối diện. Chae Ah cho biết Yoon Jong Shin ngăn cản cô xuất hiện trên các show truyền hình mặc cho rất nhiều lời mời từ các nhà sản xuất.

Hoya

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Tham gia chương trình Hello Counselor, thành viên INFINITE tố cáo công ty quản lý vì họ không cho phép anh về nhà trong kỳ nghỉ lễ. Hoya cho biết sếp yêu cầu anh tiếp tục tập luyện và nói rằng “Nếu cậu về nhà trong ngày nghỉ thì cậu cũng chẳng có việc gì để làm đâu”.

Baek Ye Rin

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Baek Ye Rin “vạch tội” hãng đĩa JYP vì họ trì trệ sự nghiệp của cô. Nữ ca sỹ viết trên Instagram: “Tôi đã sáng tác được rất nhiều ca khúc hay. Tôi muốn phát hành một album. Khán giả đang đợi tôi đấy! Nhưng những người ở đây thật buồn cười và đáng sợ”. Không lâu sau đó, Baek Ye Rin xóa bỏ tài khoản này.

Henry

Tháng 12/2016, Henry cũng khiến fan lo lắng khi tâm sự trên Instagram: “Thật khó khăn. Ngày càng mệt mỏi. Tôi không tự mình làm được nữa. Từ 9 năm trước, đó đã là một sai lầm. Nơi này giờ đây đã lớn mạnh rồi... không thể nào ủng hộ tôi được nữa. Từ giờ tôi phải làm gì đây?”.

Thậm chí, Nam ca sỹ chẳng hề giấu diếm việc bị công ty bỏ rơi: “Tôi... bây giờ tôi chỉ còn có fan của mình thôi. Nếu các bạn thấy tin nhắn này, hãy nói chuyện với tôi. Công ty chẳng còn lắng nghe tôi nữa.”

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Nhiều người cho rằng lý do là vì SM ít cho anh chàng quảng bá, dẫn đến việc bức xúc và mệt mỏi của Henry. Trên Twitter, hashtag "#JusticeForHenryLau" được đông đảo fan tweet để đòi câu trả lời từ phía SM.

Amber

f(x) luôn bị gắn mác “con ghẻ” của nhà SM vì fan cho rằng công ty không thường xuyên phát hành sản phẩm mới cho nhóm. Mà dù có ra ca khúc mới thì công tác quảng bá cũng vô cùng sơ sài. Điều đó quả là sự lãng phí tài năng của những cô nàng f(x). Đầu năm nay, Amber đã bất ngờ cập nhật 2 trạng thái trên Instagram vào ngày 14 và 26 tháng 3. Nữ ca sỹ tố cáo SM Entertainment đã ngó lơ cô suốt thời gian dài.

10 ngôi sao Hàn Quốc từng thẳng thắn chỉ trích công ty quản lý

Bất kể Amber đề xuất bao nhiêu bài hát mới, concept, ý tưởng thì tất cả đều bị từ chối không thương tiếc. Cô nàng tomboy cảm thấy mình bị lợi dụng và bỏ rơi. Cô thực sự tổn thương sâu sắc. Vô số fan thi nhau “gọi hồn” ông lớn của ngành giải trí và yêu cầu họ sớm cho f(x) và Amber trở lại sân khấu.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày