Ca khúc do Lee Dae Hwi (Wanna One) sáng tác được chọn vào album debut của nhóm nhỏ cùng công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Ca khúc do Lee Dae Hwi (Wanna One) sáng tác được chọn vào album debut của nhóm nhỏ cùng công ty

Bộ đôi Im Young Min và Kim Dong Hyun của Brand New Music sẽ cho ra mắt ca khúc này vào thời gian tới.

Im Young Min và Kim Dong Hyun MXM

Vào ngày 24 tháng 7, Im Young MinKim Dong Hyun, thực tập sinh của Brand New Music, đồng thời cũng là cựu học viên Produce 101 đã tham dự một buổi công chiếu đặc biệt của bộ phim "Dunkirk". Tại đây, hai anh chàng có dịp bật mí về sản phẩm âm nhạc mới của họ.

Liên quan màn debut của nhóm nhỏ MXM, Im Young Min cho biết, "Có vẻ như chúng tôi đã được mong đợi đi theo phong cách hip hop của Brand New Music, nhưng chúng tôi cũng muốn thể hiện hình ảnh tươi sáng như những ngôi sao thần tượng".

Im Young Min và Kim Dong Hyun lee Dae Hwi

Lee Dae Hwi sáng tác một ca khúc trong album debut của MXM

Anh cũng chia sẻ thêm rằng nhóm sẽ phát hành hai bài hát pre-release và tiết lộ, "Một trong những bài hát đó được viết bởi Dong Hyun, và một bài hát khác được viết bởi Dae Hwi, người đang làm việc chăm chỉ cùng với Wanna One". Được biết thêm, bài hát của Lee Dae Hwi là một bài hát mà họ luyện tập cùng nhau khi còn làm việc với tư cách là học viên. Sau đó, vì thấy nó phù hợp nên bộ đôi quyết định bổ sung vào album debut.

Trong khi đó, Kim Dong Hyun lại dành thời gian chia sẻ về sở thích sáng tác nhạc acoustic. Dù thích nhưng anh chàng lại muốn theo đuổi xu hướng âm nhạc mới nhất trong lần ra mắt quan trọng này. “Ngoài những bài hát pre-release, tất cả các ca khúc khác trong album cũng rất hay. Hãy đón nhận chúng nhé”, Kim Dong Hyun nói. Và ca khúc pre-release của MXM sẽ được phát hành trực tuyến vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 27 tháng 7 tới.

Im Young Min và Kim Dong Hyun, Lee Dae Hwi, Park Woo Jin

Bộ tứ vừa ký hợp đồng chính thức với Brand New Music cách đây chưa lâu

Ngoài ra, Im Young Min, Kim Dong Hyun và 2 thực tập sinh đang hoạt động trong Wanna One là Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đã chính thức ký hợp đồng với Brand New Music để trở thành nghệ sĩ của công ty này. Tất cả là đều nhờ vào sự nổi tiếng của cả 4 người họ sau khi tham gia Produce 101 mùa 2. Lee Dae Hwi và Park Woon Jin chuẩn bị debut trong Wanna One, Im Young Min và Kim Dong Hyun cũng sẽ ra mắt trong nhóm nhỏ MXM. Điều này cho thấy Produce 101 chính là bệ phóng lý tưởng cho các thực tập sinh dù chiến thắng hay thua cuộc.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày