Girlgroup bị nghi "đạo nhái" Black Pink nhá hàng bộ ảnh giới thiệu từng thành viên cực chất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

Girlgroup bị nghi "đạo nhái" Black Pink nhá hàng bộ ảnh giới thiệu từng thành viên cực chất

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, tân binh Weki Meki của Fantagio tiếp tục tung ra teaser theo concept "Teen Crush" độc đáo.

Weki Meki là girlgroup 8 thành viên sắp ra mắt của Fantagio. Nhóm bao gồm: Choi Yoojung và Kim Doyeon - cựu thành viên I.O.I) cùng 6 cô gái thuộc dự án i-Teen Girls: Rina, Sei, Lua, Ji Soyeon, Lucy và Elly. Mỗi thành viên của Weki Meki đều từng được giới thiệu thông qua các chương trình phát sóng livestream trên V Live.

Weki Meki

Weki Meki

Trong thời gian pre-debut, Weki Meki từng bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vì nghi án "sao chép" màn ra mắt của Black Pink. Knet tỏ ra không vừa lòng với việc Weki Meki ra mắt đúng vào 8 giờ ngày 8 tháng 8, trùng với dịp kỷ niệm debut của nhóm nữ nhà YG. Đồng thời, việc Weki Meki tung một bản dance cover mạnh mẽ trước thềm ra mắt cũng được cho là "đạo" lại toàn bộ kế hoạch của Black Pink một năm về trước.

Weki Meki

Thay vì đưa ra bình luận về vụ việc, Weki Meki và Fantagio thống nhất giữ im lặng. Đến rạng sáng ngày 24 tháng 7, những hình ảnh giới thiệu 8 thành viên được tung ra. Trong bộ ảnh này, Weki Meki trở thành những cô nàng trẻ tuổi khỏe khắn, mạnh mẽ.

Bối cảnh concept đem đến nét cảm giác vừa hoài cổ, vừa hiện đại. So với phần đông nhóm nữ theo hình tượng ngây thơ, nữ tính hiện nay, nét chấm phá mới lạ mang tên Weki Meki nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ KPOP.

Weki Meki

Elly

Weki Meki

Lucy

Weki Meki

Kim Doyeon

Weki Meki

Lua

Weki Meki

Sei

Weki Meki

Rina

Weki Meki

Choi Yoojung

Weki Meki

Suyeon

Ngoài bộ hình này, Fantagio cũng tiết lộ rằng sản phẩm ra mắt đầu tiên của Weki Meki là một mini album mang tên "WEME". Nhóm nữ mới của công ty sẽ đi theo concept "Teen Crush", đem đến nét quyến rũ trẻ trung, năng động và mê hoặc người hâm mộ.

Được biết, Weki Meki sẽ chính thức tiến vào đấu trường KPOP vào ngày 8 tháng 8 sắp tới.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày