CEO của Pledis thay đổi cách đối xử với NU'EST vì họ đã khi nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 08 / 2017

CEO của Pledis thay đổi cách đối xử với NU'EST vì họ đã khi nổi tiếng

Dường như chuỗi ngày tươi đẹp vẫn tiếp tục chờ đón những chàng trai NU'EST trong thời gian tới.

NU'EST Weekly Idol 30 tháng 8 2017

Ngày 30 tháng 8 vừa qua, 4 thành viên nhóm NU’EST hay tạm gọi là NU’EST W cùng với dàn nghệ sĩ nhà Pledis đã tham gia tập mới nhất của chương trình "Weekly Idol". Bên cạnh những thử thách đầy thú vị thì dàn host cũng không quên khái thác câu chuyện về NU’EST W sau cuộc thi Produce 101 mùa 2.

Được đánh giá là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất kể từ khi xuất hiện trong chương trình thực thế sống còn này, Jung Hyun Don và Defcon đã hỏi những thành viên NU'EST W rằng liệu họ có thể cảm nhận được sự nổi tiếng của mình hay không? Thành viên Ren trả lời, "Cá nhân em cảm thấy mình nổi tiếng. Trước đây, chỉ có chủ cửa hàng tiện lợi trước nhà mới có thể nhận ra chúng em thôi, nhưng những ngày này khi chúng em ra ngoài, rất nhiều người nhận ra mình".

NU'EST Weekly Idol 30 tháng 8 2017

Ngay sau đó, dàn host tiếp tục hỏi rằng CEO của Pledis Entertainment có thay đổi cách đối xử với nhóm hay không thì Baekho nhanh chóng trả lời, "Vâng. Rất nhiều chứ ạ". Anh chàng còn tự hào nói thêm rằng, “Chúng em đang nổi tiếng vào lúc này mà” khiến Jung Hyun Don và Defcon trầm trồ. Trong khi đó, Aron là thành viên duy nhất không tham gia vào Produce 101 mùa 2 cũng chia sẻ những gì anh ấy đã làm trong thời gian đó. Và Baekho nói rằng Aron đã ủng hộ các thành viên trong nhóm rất nhiều bằng cách nấu ăn cho họ mỗi khi trở về ký túc xá sau khi ghi hình tại Produce 101 mùa 2.

Và sau khi khai thác câu chuyện của NU'EST W, thì dàn host bắt đầu làm khó các anh chàng như thường lệ. Họ yêu cầu NU’EST W thực hiện vũ đạo của ca khúc mới nhất “If you”.

NU'EST Weekly Idol 30 tháng 8 2017

Khi âm nhạc được bật lên, 4 thành viên chỉ hát theo và vẫy tay khiến MC Jung Hyung Don ngã ngửa. Và Baekho đã giải thích rằng "If you" là một ca khúc được phát hành mà không có vũ đạo. Tuy nhiên Jung Hyung Don và Defconn cho rằng nhóm vẫn có thể sáng tạo ra một số vũ đạo và thậm chí còn thị phạm cho NU’EST W.

NU'EST Weekly Idol 30 tháng 8 2017

Các chàng trai đã thử lại lần nữa nhưng cũng không mấy khả quan vì mỗi người nhảy một kiểu nên dàn host lại yêu cầu ngưng nhạc. Cuối cùng, NU’EST W đành phải khoác tay nhau để các thành viên cùng nhảy đồng bộ và may mắn được dàn host gật đầu cho qua. Trong khi NU’EST W khá chật vật với thử thách vũ đạo thì đàn em cùng công ty – PRISTIN đã thực hiện khá tốt khi tái hiện vũ đạo của ca khúc mới nhất “We Like” và được khen ngợi từ 2 MC chính.

Hãy cùng xem phần thử thách vũ đạo của NU'EST W và PRISTIN nhé!



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày