Kai bị tố quá bất lịch sự và thiếu tôn trọng Yerin (GFriend) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 09 / 2017

Kai bị tố quá bất lịch sự và thiếu tôn trọng Yerin (GFriend)

Sau lời nhận xét của Kai, cuộc khẩu chiến giữa 2 fandom nổ ra mạnh mẽ.

Trong tập phát sóng "Happy Together 3" vào khuya ngày 31 tháng 8, nữ thần tượng Yerin chia sẻ rằng gần đây cô đã phải vật lộn với vũ đạo cực kỳ khó khăn của GFriend cho "Love Whisper". Trước sự tò mò của dàn khách mời, cô đã thử đứng dậy và nhảy một đoạn để chứng minh quan điểm của mình.

Kai

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong lúc nhận xét về phần nhảy của Yerin, hai nam thần tượng Taemin (SHINee) và Kai (EXO) không đưa ra những bình luận trái ngược nhau.

Sau khi xem vũ đạo của "Love Whisper", Taemin bày tỏ thái độ đồng tình với Yerin qua lời nhận xét: "Nhìn bài nhảy có vẻ dễ nhưng thật ra nó chứa đựng rất nhiều kỹ thuật nhảy bên trong. Chẳng hạn, kỹ thuật Neck-O-Flex là một kỹ thuật khó, đòi hỏi người nhảy phải di chuyển chân và thân trên sao cho ngược hướng với nhau. Thật sự có rất nhiều bước trong vũ đạo này.

Trong khi đó, nam thần tượng Kai (EXO) lại cho rằng: "Có sự khác biệt giữa vũ đạo giành cho nam và nữ. Vũ đạo cho nam luôn khó hơn. Thật lòng mà nói, tôi không nghĩ bài nhảy này khó".

Kai

Lời bình luận của Kai nhanh chóng làm cư dân mạng phải lên tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng so với Taemin cư xử nhã nhặn, khiêm nhường thì Kai đã quá bất lịch sự và thiếu tôn trọng Yerin. "Vấn đề ở đây là Yerin nói là cô ấy gặp khó khăn về vũ đạo, chứ không phải là cô ấy so sánh giữa bài nhảy của mình với nhóm nam"; "Chẳng hiểu so sánh boygroup - girlgroup ở đây làm gì, khoe khoang mình nhảy giỏi à", "Có cần nhấn mạnh vũ đạo cho nam luôn khó hơn không?", "Cạn lời khi nghe Kai nói chuyện, mà đây là vũ đạo của GFriend đấy nhé, không biết mấy girlgroup khác mà nhảy thì bị cậu ta chê đến cỡ nào luôn?", "Những cô nàng nhảy đến chảy máu chân cũng không là gì trong mắt Kai, hehe", "Nhưng mà nói thật nhé, mấy cậu có mặc váy, có mang giày cao gót để nhảy như nhóm nữ không mà chê người ta như vậy?", "Coi thái độ trả lời khệnh khạng kia kìa, coi thường nhóm nữ đến thế là cùng", "Kai. OUT"...

Kai 

Ngược lại, cũng có ý kiến bênh vực thành viên của EXO, "Chính cư dân mạng mới đưa câu chuyện đi xa quá, Kai chỉ coi đây là một lời nhận xét đơn thuần thôi mà", "Dù sao cũng chẳng thể chối bỏ sự thật là vũ đạo nhóm nam khó hơn nhóm nữ", "Khó nghe nhưng là sự thật, biết sao giờ!"...

Còn bạn, bạn nghĩ gì về phát ngôn của Kai trong vụ việc này?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày