Ha Sung Woon (Wanna One) không có mặt trong đội hình comeback của HOTSHOT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

Ha Sung Woon (Wanna One) không có mặt trong đội hình comeback của HOTSHOT

Các chàng trai sẽ trở lại đường đua vào tháng 7 với đội hình 5 thành viên.

HOTSHOT comeback 15 tháng 7

Đội hình comeback của HOTSHOT

Vào hôm nay (ngày 4 tháng 7), một nguồn tin từ công ty quản lý của HOTSHOT - Ador & Able đã tiết lộ rằng, "HOTSHOT đang chuẩn bị cho sự trở lại vào ngày 15 tháng 7 với 1 single kỹ thuật số. HOTSHOT sẽ quảng bá với tư cách là một nhóm 5 thành viên mà không có Ha Sung Woon – hiện đang là thành viên của Wanna One và cùng với sự tham gia của Noh Tae Hyun – người đã gây ấn tượng tại Produce 101 mùa 2. Sau màn comeback, họ cũng sẽ quảng bá trên các chương trình truyền hình”.

Ha Sung Woon Wanna one

Ha Sung Woon không thể tham gia đợt comeback vì vướng lịch trình debut của Wanna One

Nguồn tin này cũng bật mí nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm âm nhạc mới của HOTSHOT. Ca khúc comeback sẽ là ca khúc theo thể loại nhạc dance và được thực hiện bởi Devine Channel, team sản xuất đứng sau sự thành công của "Fire" (BTS), "Open Up" (Produce 101 mùa 2), và nhiều bản hit khác nữa. Đây sẽ là album đầu tiên của HOTSHOT trong hai năm kể từ khi phát hành “I'm A Hotshot” vào năm 2015.

HOTSHOT

Nói về sự vắng mặt của Ha Sung Woon, anh chàng đành phải gác lại mọi hoạt động của nhóm để tham gia tập luyện cho sự ra mắt của Wanna One – boygroup chiến thắng trong Produce 101. Nam thần tượng sẽ tạm thời hoạt động với tư cách là 1 trong 11 thành viên của nhóm mới khoảng 1 năm trước khi trở lại nhóm cũ. HOTSHOT comeback vào tháng 15 tháng 7, trong khi đó Wanna One sẽ debut vào tháng 8 tới. Cả hai hiện đang phải làm việc vất vả để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Wanna One thì tất nhiên sẽ đạt được thành công bởi mức độ nổi tiếng trước khi debut của họ quá khủng khiếp. Còn HOTSHOT, khi có 2 thành viên tham gia Produce 101 thì tên nhóm được nhắc đến nhiều hơn và đó là lợi thế không nhỏ trong lần comeback sắp tới. Hy vọng rằng HOTSHOT cũng sẽ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày