Hài hước màn nhại lại những bước nhảy idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong Musician - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 04 / 01 / 2017

Hài hước màn nhại lại những bước nhảy idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong Musician

Hai chị em hài hước nghĩ ra đủ kiểu siêu nhắng nhít nhưng cũng rất đúng với thực tế để minh họa lại bước nhảy của các idol từ Big3.

Akdong Musician là cái tên đang rất được chú ý hiện nay bởi giọng ca cực "khủng" và trình độ thanh nhạc không thể tìm được điểm chê. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng cặp chị em này có vẻ hơi ... lỗi mốt và không cập nhật những xu hướng mới nhất của Kpop nhé. Dù không theo phong cách của đại đa số idol hiện nay, thế nhưng nhóm nhạc 2 thành viên này vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. 

Hài hước màn nhại lại những bước nhảy "kinh điển" của idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong Musician

Vừa qua, Akdong Musician còn thể hiện một góc nhìn khác về nhóm khi họ rất hài hước "nhại lại" những màn vũ đạo mang tính thương hiệu của các idol nhà JYP, YG và SM trên chương trình "My Little Television". Dù được nhìn ngắm hàng vạn lần những bước nhảy của idol qua các MV cũng như nhiều sân khấu trình diễn, thế nhưng liệu có mấy ai lại nhớ được hết những bước nhảy "đinh" của idol! Thế hãy cùng nhau nghía qua những vũ đạo cộp mác idol của "Big3" nổi tiếng nhất hiện nay qua phần thể hiện của Akdong Musician nhé. 

Đầu tiên, vũ đạo của nghệ sĩ nhà JYP Entertainment được cho "lên thớt". Hai chị em đưa ra kết luận rằng động tác của JYP phần lớn thiên về tạo sóng mềm mại. Chanhyuk còn cho biết thêm vũ đạo của nhà JYP giống như đang "lau chùi đồ vật", hay rõ hơn chính là động tác dùng chân ... lau sàn. Akdong Musician cho biết họ rất yêu thích nét đáng yêu và cả động tác nắm tay lại thể hiện aegyo rất đặc trưng của JYP. 

Hài hước màn nhại lại những bước nhảy "kinh điển" của idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong Musician

Sau đó, nhóm lại nói về vũ đạo của nhà YG. Không cần bàn cãi gì thêm, sự mạnh mẽ và cá tính luôn làm nên sức hút tuyệt vời cho idol thuộc YG. Vũ đạo mấu chốt của nghệ sĩ công ty này chính là những cú "nảy". Đây chính là yếu tố đặc biệt giúp idol có thể phối theo nhạc một cách hài hòa nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho bài diễn. Động tác này được bắt đầu từ "bố Yang" lẫy lừng của các nghệ sĩ YG. 

Hài hước màn nhại lại những bước nhảy "kinh điển" của idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong MusicianHài hước màn nhại lại những bước nhảy "kinh điển" của idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong Musician

SM Entertainment là cái tên không thể thiều được trong phần thể hiện của hai chị em hài hước. Theo Akdong Musician, vũ đạo của nhà SM tập trung nhiều vào những góc cạnh. Hình thể cũng như vẻ đẹp của idol được thể hiện triệt để qua từng động tác nhảy. Sự đồng đều cũng là nhân tố mấu chốt. Sự "lặp lại" nhưng vẫn mạnh mẽ, không nhàm chán theo từng nhịp phách cũng làm cho tiết mục của nghệ sĩ nhà SM hút mắt hơn. 

Hài hước màn nhại lại những bước nhảy "kinh điển" của idol nhà SM, JYP và YG qua góc nhìn của Akdong Musician

Akdong Musician còn thể hiện một màn phân tích đặc biệt tiết mục của Big Bang. Hai chị em tin rằng cảm hứng cho động tác "nảy" của YG cũng xuất phát từ Big Bang mà ra. Cả hai bắt chước tư thế ngả người về sau trong khi đang đi của G-Dragon và cú bật lên xuống thần sầu của Taeyang. Ngoài ra dáng đi khệnh khạng nhưng đầy cá tính của T.O.P cũng được thể hiện lại. Khi xem xong, các fan đều đồng tình về mắt quan sát và cả sự ngưỡng mộ mà Akdong Musician dành cho đàn anh Big Bang. 

Bạn có đồng tình với những bước nhảy mang tính biểu tượng của mỗi "nhà" mà Akdong Musician đưa ra? 

Chan Chan lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày