Minhyun tiếp tục nhận sự phản đối từ Wannable sau khi gửi tặng quà đặc biệt cho fan NU'EST tại fan meeting - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 30 / 08 / 2017

Minhyun tiếp tục nhận sự phản đối từ Wannable sau khi gửi tặng quà đặc biệt cho fan NU'EST tại fan meeting

Đối với một số thành phần quá khích, Minhyun sẽ không được can thiệp vào hoạt động của NU'EST khi đang hoạt động đồng thời tại Wanna One.

 

Trong fanmeeting đầu tiên của NU’EST vào cuối tuần qua, 4 chàng trai không chỉ tặng người hâm mộ thức uống, iRing và những lá thư viết tay mà còn gửi đến họ một món quà đặc biệt từ Minhyun.

Trong video, Minhyun nói: “Thậm chí tôi cũng cảm thấy vui vẻ từ nơi này. Buồn là, tôi không thể bên cạnh các thành viên của mình trong buổi fanmeeting này, nhưng đây là một sự kiện mà họ đã chuẩn bị kĩ càng hơn bất cứ ai khác, nên tôi tin là các LOɅE sẽ thích. Có một lí do để tôi quay video bất ngờ này. Sẽ rất buồn nếu những kỉ niệm đẹp và quý giá của chúng tôi kết thúc sớm. Vì vậy những người bạn NU’EST của tôi, các anh em của tôi, đang chuẩn bị một sân khấu thực sự đặc biệt. Các thành viên!! Các bạn đã sẵn sàng chưa? Vâng, họ nói là họ đã sẵn sàng và họ đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Và bây giờ, hãy đếm ngược để chào đón encore stage mà các đồng đội của tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ cho nó. Tôi sẽ nói lời tạm biệt bây giờ.”

지인분께 받은 민현이 영상이에요! 조곤조곤 말하는 목소리가 너무 아름답고ㅠㅠ 거리가 멀고 스크린이라 로고는 넣지 않을게요 민현이 사랑해???? pic.twitter.com/F5QfO3UDNg

— WHITE DREAMER (@WHITEDREAMER_mh) August 26, 2017

 

Các fan dĩ nhiên đã vui vẻ hoan nghênh hết mức khi họ nhìn thấy Minhyun, một số người thậm chí còn bật khóc.

Minhyn cũng được nhắc đến trong đoạn kịch ngắn của NU’EST, khi Baekho nói đến việc nhân viên Hwang vắng mặt và JR trả lời rằng Hwang đã đi nghỉ mát.

아 ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ진짜 ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠ pic.twitter.com/Sv2q7Y6hJk

— 쩰리 (@My_optimushwang) August 26, 2017

 

Tuy nhiên, dường như không phải ai cũng hài lòng với video và vở kịch. Thực tế, một số Wannable “nhảy dựng” lên bất kể khi nào Minhyun và các thành viên NU’EST nhắc đến nhau. Những fan này còn yêu cầu các thần tượng chấm dứt việc này. Không chỉ vậy, một số Wannable còn bày tỏ sự thất vọng khi Minhyun thực hiện video nói trên cho NU’EST W và việc quảng bá của anh với Wanna One được mô tả là “kì nghỉ”! Một số người hâm mộ cũng không thích cách Minhyun gọi các thành viên NU’EST W là thành viên “của mình” hay đồng đội “của mình”.

Tuy nhiên, những fan còn lại gồm cả Wannable và LOɅE đều có lý do để bảo vệ Minhyun vì lí luận rằng cả NU’EST và Wanna One đều là nhóm của Minhyun và hoàn toàn “hợp pháp” khi Minhyun gọi NU’EST W thành viên của mình. Những người khác chỉ ra rằng các thành viên như Bae Jin Young và Ong Sung Woo cũng đã làm nhiều điều cho công ty quản lí của họ và vở kịch cũng chỉ là vở kịch, hoàn toàn hợp pháp khi gọi sự vắng mặt của Minhyun là “kì nghỉ”.

Bạn nghĩ sao về việc này?


 


Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày