Concert đầu tiên của Highlight mang tên Highlight Live 2017 - Can You Feel It cháy vé - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ bảy - 03 / 06 / 2017

Concert đầu tiên của Highlight mang tên Highlight Live 2017 - Can You Feel It cháy vé

Tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng, sức nóng của các anh chàng Highlight chưa bao giờ "giảm nhiệt".

Highlight có tiền thân từ Beast – nhóm nhạc trực thuộc công ty Cube Entertainment. Sau sự ra đi của Hyung Seung vào ngày 17/4/2016, nhóm đã vắng bóng một thời gian dài. Cũng kể từ thời điểm đó, 5 thành viên còn lại và công ty chủ quản bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn, nhận thấy không thể tìm lại tiếng nói chung, Beast đã quyết định rời Cube Ent. 5 chàng trai gồm Doo Joon, Jun Hyung, Yoseob, Gikwang, Dong Woon thành lập công ty mới mang tên Around Us Entertainment, đổi tên nhóm thành Highlight tiếp tục sự nghiệp còn dang dở.

Tái xuất sau một thời gian dài im ắng, không thể phủ nhận rằng sức hút của Highlight chưa bao giờ giảm đi. Các chàng trai đã gửi đến người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng, liên tục đạt các thành tích đáng khen ngợi đối với một “ tân binh”.

Ngày 13/3/2017, Highlight tung MV It’s still beautiful, đây là ca khúc dọn đường cho sự trở lại của nhóm. Ngay sau khi phát hành, It’s still beautiful đã chiếm giữ vị trí đầu trên các BXH: Bugs, Soribada, Genie.

Ngày 20/3, Highlight chính thức thả xích mini album "Can you feel it" với ca khúc chủ đề "Plz, don’t be sad" được chắp bút bởi thành viên Jun Hyung và các nhạc sĩ khác. Giai điệu vui nhộn nhưng không kém phần bắt tai, "Plz don’t be sad" đã đứng đầu 6 trên 9 bảng xếp hạng âm nhạc chính của Hàn bao gồm: iCharts, Melon, Bugs, Olleh… Highlight trở thành nhóm nhạc nam đầu tiên giành được vị trí no.1 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Melon (trang âm nhạc trực tuyến lớn nhất tại Hàn), dành danh hiệu Triple crown tại Gaon Music Chart. 

Lượng album "Can You Feel It" đã bán ra trong tuần đầu tiên là 74,988 bản và xếp vị trí #1 trên BXH hàng tuần Hanteo

Trước những thành tích đó, thành viên Gikwang đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình: “Không thể tin được đến bây giờ chúng tôi vẫn giữ vị trí đầu tiên. Tôi đã rất lo lắng về khởi đầu lần này nhưng rất hạnh phúc khi nghe nói mọi người chú ý và dành nhiều tình cảm cho ca khúc. Tôi thực sự rất là vui. Hôm nay cũng hãy nghe Plz don’t be sad và mỉm cười thật tươi nhé ”

Để đáp lại sự ủng hộ của các fan đồng thời quảng bá cho mini album đầu tay, Highlight đã thông báo về concert đầu tiên mang tên Highlight Live 2017 - Can You Feel It?. Chỉ sau ít phút khi thông tin được đưa ra, toàn bộ vé đã được “tẩu tán” sạch sẽ. Thậm chí website bán vé chính thức còn rơi vào tình trạng tắc nghẽn do lượng truy cập quá đông đảo. Concert dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2 - 4/06/2017 tại sân vận động Jamsil Olympic Arena. 

Khi cơn sốt "Plz, don’t be sad" còn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, ngày 29/5 vừa qua, Highlight đã phát hành mini album Repackage( album tái bản) và ca khúc chủ đề Calling You như dự kiến trước đó. Calling You là bài hát nói về một chàng trai thường gọi tên bạn gái cũ mỗi khi uống say. Sau khi phát hành vài giờ, ca khúc đã dẫn đầu BXH Melon và nằm trong top các BXH Naver, Genie, Bugs…

Sau khi thưởng thức Caliing You, netizen đã để lại rất nhiều bình luận tích cực cho sản phẩm lần này của Highlight.

[+1, 149, -17] Bài hát quá tuyệt vời

[+182, -3] Highlight đã truyền tải bằng chính cảm xúc...ca khúc quá tuyệt!

[+205, -5] Mọi người hãy nghe "Sleep Tight" nữa đi, nó hay lắm luôn. Chất giọng khoẻ của Yoseob còn giúp nó tuyệt hơn, và chứng tỏ anh ấy chính là Main Vocal đó

[+174, -3] Đúng là một bài hát ngọt ngào và đầy cảm xúc mà. Bài này có cái chất của Beast cũ/Highlight mới trong những ca khúc chia tay của họ.

Highlight liên tục gửi đến người hâm mộ những ca khúc đầy chất lượng, bằng chứng là thành tích mà họ đạt được rất để khen ngợi. Mặc dù để có thể cùng sát cánh bên nhau, một lần nữa trờ về dưới ánh đèn sân khấu, các chàng trai đã phải trải qua một thời gian stress và những thay đổi trong môi trường làm việc lẫn số lượng thành viên nhưng lúc này đây, tất cả đều đã qua. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng trong thời gian sắp tới, 5 anh chàng siêu đẹp trai và cuốn hút sẽ thành công và đạt được những giải thưởng xứng đáng với âm nhạc và sự nỗ lực của họ.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày