Junhyung (Highlight) đáp trả những bình luận ác ý của antifan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Junhyung (Highlight) đáp trả những bình luận ác ý của antifan

Mới đây, thành viên của Highlight đã có 1 bài đăng trên Instagram cá nhân thể hiện quan điểm mạnh mẽ của mình đối với những chỉ trích tố anh chiếm quá nhiều phần vocal trong ca khúc mới phát hành.

 

Sau khi Highlight phát hành ca khúc “Calling you” của album repackage, Instagram của Junhyung tràn ngập những bình luận ác ý, yêu cầu anh ngừng việc chiếm quá nhiều phần vocal trong ca khúc, ngừng “tham vọng vocal” khi anh chỉ là rapper của nhóm và những lời lẽ khó nghe khác. Nhiều cư dân mạng cho rằng Junhyung đã chia phần hát không đồng đều cho các thành viên và giành hát nhiều cũng như giữ các đoạn hay nhất cho mình.

Đáp lại, Junhyung viết: “Đừng viết ra hết những gì mà bạn đang nghĩ trong đầu, cứ giữ nó như cho riêng bạn đi! Tôi đang cười không có nghĩa là tôi chấp nhận tất cả những lời này! Tôi đã nói bao nhiêu lần rằng đây là một album tất cả thành viên cùng bàn bạc và thực hiện… Tôi biết không phải ai cũng thích, nhưng làm ơn hành động cho đúng, đừng làm quá lên. Muộn rồi, mau đi ngủ thôi.”

Tuy nhiên, cuối cùng Junhyung lại quyết định xoá tất cả bài post và chuyển tài khoản của mình sang chế độ riêng tư khi những bình luận như thế này không có dấu hiệu ngừng lại.

Ngoài là rapper chính của Highlight, Junhyung còn được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ, nhà sản xuất tài năng. Anh cũng là một diễn viên và vũ công chuyên nghiệp. Không lâu sau khi Highlight trở lại với tên gọi mới và phát hành album “Can you feel it?”, Junhyung đã ra mắt single solo “Wonder if”. Mới đây, Highlight lại tái xuất với album repackage “Calling you” và Junhyung vướng phải những chỉ trích từ cư dân mạng.

Comments
 


Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày