Website bán vé concert đặc biệt của Produce 101 mùa 2 "sập hầm" do lượng fan đặt mua quá đông - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Website bán vé concert đặc biệt của Produce 101 mùa 2 "sập hầm" do lượng fan đặt mua quá đông

Tuy còn tận 1 tháng nữa concert này mới diễn ra nhưng ngay khi ban tổ chức vừa mở bán toàn bộ vé đã "bay sạch".

Như đã đưa tin từ trước, đơn vị sản xuất Produce 101 đã tuyên bố rằng họ sẽ tổ chức hai buổi concert đặc biệt vào ngày 1 và 2 tháng 7 tới tại sân vận động Olympic Hall. Điểm đặc biệt là những người tham gia trình diễn trong 2 concert đặc biệt này chính là top 35 của cuộc thi. Đây được xem là lời chào tạm biệt của Produce 101 sau khi mùa 2 khép lại. Vé concert được mở bán vào ngày 31 tháng 5 vừa qua.

concert đặc biệt Produce 101 mùa 2 cháy vé

Và dường như ban tổ chức không lường trước được chuyện cháy vé. Trước khi vé chính thức được bán ra, số lượng đặt trước quá nhiều đã dẫn đến trang web bị sập, vấn đề này cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang web ở Hàn Quốc. Trong đợt bán vé đầu tiên, website đã ghi nhận có hơn 16.000 người tham gia. Không chỉ vậy, những người hâm mộ không thể đặt được vé đã yêu cầu ban tổ chức phát hành thêm nhiều vé nữa.

concert đặc biệt Produce 101 mùa 2 cháy vé

Concert "Season 2 Finale" sẽ là nơi mà top 35 thực tập sinh phô diễn tài năng của mình qua nhiều màn trình diễn. Hàng loạt các tiết mục trong suốt mùa giải vừa qua cũng sẽ được tái hiện trên sân khấu. Đây là dịp hiếm hoi mà những khán giả trung thành của Produce 101 có thể chứng kiến trọn vẹn và liên tục các màn trình diễn yêu thích của mình. Cũng chính vì thế đã dẫn đến tình trạng cháy vé concert trong chớp mắt. So với những concert của những nghệ sĩ thì con số vé bán ra vẫn chưa là gì nhưng với những thập sinh thì đã là thành công ngoài mong đợi.

Thời gian cụ thể diễn ra concert đặc biệt là vào lúc 6h tối ngày 1 tháng 7 và vào lúc 5h chiều (theo giờ Hàn Quốc) ngày 2 tháng 7.

concert đặc biệt Produce 101 mùa 2 cháy vé

Những thí sinh nổi bật được yêu thích nhất của mùa giải thứ 2

Với thành tích bán vé trên thì bạn có công nhận rằng Produce 101 mùa 2 là chương trình thực tế hot nhất Kpop hay không? Được biết, cuộc thi năm nay sẽ có nhiều đổi mới ở phần kết quả, đặc biệt thông tin cho rằng có thể có 2 nhóm nhạc nam sẽ được debut sau khi kết thúc khiến không ít người phấn khích!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày