Học theo NU'EST, HOTSHOT xác nhận comeback với đội hình không có Ha Sung Woon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Học theo NU'EST, HOTSHOT xác nhận comeback với đội hình không có Ha Sung Woon

Đây được xem là 1 quyết định khôn ngoan của HOTSHOT nhằm tận dụng dư âm của Produce 101

Sau khi "Produce 101" mùa 2 kết thúc, điều khán giả quan tâm nhất hiện nay chính là các dự định trong tương lai của dàn thí sinh không lọt vào đội hình debut cùng Wanna One. Từ cuối tuần trước, rất nhiều công ty giải trí đã lên tiếng về những kế hoạch sắp tới dành cho "gà nhà".

HOTSHOT comeback 2017

Vào ngày 19 tháng 6, một nguồn tin từ Ador & Able đã tiết lộ với truyền thông Hàn rằng thí sinh Noh Tae Hyun - người đã dừng bước ở vị trí thứ 25 của "Produce 101", hiện đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại cùng với nhóm nhạc HOTSHOT. Nguồn tin này cho biết: "Ngoại trừ Ha Sung Woon nằm trong đội hình debut của Wanna One, 5 thành viên còn lại của HOTSHOT hiện đang làm việc rất chăm chỉ cho album mới của mình".

Hiện nay, các chi tiết cụ thể về album mới vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, Ador & Able cho biết HOTSHOT nhiều khả năng sẽ trở lại vào đầu tháng 7.

HOTSHOT comeback 2017

Trong vài tháng nay, HOTSHOT đã tạm đóng băng hoạt động để 2 thành viên Noh Tae Hyun và Ha Sung Woon tham gia show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2. Mặc dù chỉ có Ha Sung Woon được debut cùng Wanna One, tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong chương trình, cả hai đã giúp cái tên HOTSHOT trở nên quen thuộc hơn với công chúng.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Noh Tae Hyun bật khóc khi Ha Sung Woon được công bố trở thành một thành viên chính thức của Wanna One đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Nói về điều này, Noh Tae Hyun cho biết: "Tôi nghĩ rằng mình đã khóc bởi quá cảm động trước những kỷ niệm của chúng tôi khi cùng nhau tập luyện, cùng nhau quảng bá với HOTSHOT và rồi tiếp tục gắn bó cùng nhau trong "Produce 101"".

HOTSHOT comeback 2017

Noh Tae Hyun tiếp tục cho biết: "Mặc dù tôi không thể trở thành 1 trong 11 thành viên cuối cùng, nhưng tôi chắc chắn sẽ thể hiện những hình ảnh thật tốt đẹp thông qua các hoạt động của HOTSHOT. Vậy nên mong mọi người hãy ủng hộ tôi thật nhiều nhé".

HOTSHOT debut vào năm 2014 với đội hình 6 thành viên và ca khúc đầu tay "Take A Shot". Năm 2016, nhóm cũng bắt đầu Nhật tiến với single "Step By Step". Màn comeback sắp tới sẽ là lần trở lại đầu tiên của HOTSHOT sau 2 năm vắng bóng tại thị trường Hàn Quốc kể từ sản phẩm gần nhất "I'm A Hotshot" phát hành hồi tháng 7 năm 2015.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày