Những vẻ đẹp đầy đặn của nhan sắc Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 10 / 10 / 2016

Những vẻ đẹp đầy đặn của nhan sắc Kpop

Làn da bóng khỏe, cơ thể đầy đặn và vẻ ngoài căng tràn đầy sức sống mới chính là vẻ đẹp được yêu chuộng nhất tại thời điểm này.

Ở Kpop, có rất nhiều mỹ nữ thuộc hàng “sắc nước hương trời” xinh đẹp mê đắm lòng người. Các cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đường nét thanh tú và phong cách nổi trội. Thế nhưng, trước vẻ mỏng manh, gầy gò của các idol nữ, nhiều người cho rằng Kpop đã “ngầm” xuất hiện một chuẩn mực về nhan sắc: “Phải “mình dây”… mới được xem là đẹp”. Nhiều cô gái muốn được debut tại thị trường âm nhạc xứ sở Kim Chi còn tự ép cân mình hoặc theo chế độ kiêng khem hà khắc, bằng bất cứ cách nào để có thể trở nên “thấp bé nhẹ cân hơn”.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, một xu hướng mới đã xuất hiện, bắt nguồn từ sự yêu chuộng vẻ đẹp mặn mà, đầy đặn nhưng vẫn săn chắc, khỏe khoắn của các thiếu nữ phương Tây. Dù có xinh xắn đến đâu nhưng nếu quá gầy gò, yếu ớt, nhan sắc của một thiếu nữ hẳn sẽ chẳng bao giời được đánh giá cao trọn vẹn.

Điều này cũng mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho các mỹ nữ Kpop khi họ không còn phải quá nhọc công nhịn ăn cực khổ để có được cân nặng như ý. Thay vào đó, các idol sẽ  có động lực hơn trong việc tập thể dục, rèn luyện thể lực để có thể đạt được thân hình săn chắc, khỏe khoắn như ý. Dù không đẹp theo chuẩn kiểu “mình hạc xương mai” nhưng vẻ đẹp rất “Tây”, “có da có thịt”, số đo từng vòng chuẩn luôn giúp các nữ thần tượng tự tin hơn với mọi loại trang phục và hình thể trình diễn trên sân khấu. Sức quyến rũ đến hút hồn của họ cũng cứ thế mà tăng lên khi được xem là những “quả bom sexy” của nhóm.

Cùng điểm qua một số “nữ thần” tự tin khoe dáng chuẩn, là minh chứng cho câu: “Giờ là thời đại của những vẻ đẹp…. đầy đặn”.

Hwasa – MAMAMOO

hwasa 1hwasa 2hwasa 3

Hwasa là maknae kiêm giọng ca chính của nhóm. Khác với các cô chị có làn da trắng ngần, thân hình mảnh khảnh, Hwasa sở hữu nước da ngăm, căng bóng khỏe khiến cô trông hoàn hảo hơn rất nhiều. Trông cô thật bắt mắt và xinh đẹp trên sân khấu với vẻ ngoài đầy đặn, phần hông dày và đôi chân săn chắc dài tít tắp.

Hyoseong – Secret

hyoseonghyoseong 2hyoseong 3

Hyeoseong chẳng những nổi tiếng với giọng ca sáng và khỏe, cô còn được biết đến với ngoại hình quyến rũ vô cùng. Cô chẳng hề ngại ngần khoe đường cong “chuẩn” lên sân khấu. Tuy không quá mảnh khảnh nhưng thân hình của Hyeoseong chính là mơ ước của nhiều cô gái bởi sự săn chắc, gợi cảm và rất “nuột”.

Hyorin – Sistar

hyorin 1hyorin 2hyorim

Hyorin, giọng ca chính của nhóm SISTAR sẽ chẳng bao giờ khiến bạn há hốc mồm vì ghen tị mỗi lần nhìn ngắm cô nàng. Hyorin được fan nhớ đến với làn da ngăm và những đường cong “bốc lửa”. Vẻ đẹp của cô không “thuần” Á Đông mà có chút pha trộn với phương Tây trông rất “sang chảnh”, quyến rũ. Chỉ cần Hyorin bước lên sân khấu cùng chiếc quần shorts hay váy ngắn, bầu không khí lập tức được “hâm nóng” lên nhanh chóng.

Choa – AOA

choa1choa2choa3

Choa có giọng hát cực kỳ tốt ghi điểm mạnh trong lòng khán giả. Dù vóc người của cô không thuộc hàng quá cao nhưng tỉ lệ lại vô cùng chuẩn. Từ cặp chân rắn chắc, làn da bóng khỏe và những đường cong “chết người”, Choa chính là “quả bom” quyến rũ của nhóm AOA. Dù trong bất kỳ concept nào, sự xuất hiện đầy sức sống của Choa luôn khiến các fan thấy vô cùng thích thú.

 Alec.N lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày