Sao Kpop "không giữ hình tượng" với muôn kiểu khoe đồ ngủ siêu dễ thương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

Sao Kpop "không giữ hình tượng" với muôn kiểu khoe đồ ngủ siêu dễ thương

Đến cả trang phục ngủ sao Kpop cũng quyết chọn cho mình những bộ cánh vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần thời thượng thế này đây!

Sao Kpop luôn bận rộn với rất nhiều hoạt động trong một ngày, từ đi diễn, luyện tập, tham gia fanmeeting, fansign... họ đều phải quay "như chong chóng". Chính vì vậy, giấc ngủ là khoảng thời gian rất quý giá để những nghệ sĩ có thể thư giãn, lấy lại sức sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Cũng như bất kỳ ai trong chúng ta, khi về đến nhà, việc đầu tiên mọi người muốn làm hẳn sẽ là "trút bỏ" ngày xiêm y nặng nề, cầu kỳ và diện ngay một bộ đồ thật đơn giản và thoải mái khi chỉ còn "mình ta với nồng nàn" trong cả "giang sơn riêng". Sao Hàn cũng thế, xóa đi lớp make up dày cộp và những bộ cánh đắt tiền, họ trở về cuộc sống thường nhật với những bộ trang phục ở nhà siêu đáng yêu. Chẳng ngần ngại che giấu những bộ trang phục này, họ tự hào "khoe" với fan loạt đồ ngủ mình yêu thích nhất. Fan dường như "chết ngất" trước độ cute của thần tượng với các bộ trang phục này, tuy đơn giản nhưng thật thoải mái, dễ thương. 

Đồ ngủ của sao Kpop chú trọng sự tối giản những chi tiết cầu kỳ, thường chuộng sự rộng rãi, thoáng mát hoặc đủ ấm áp cho những ngày chuyển mùa lạnh lẽo. Bên cạnh đó, những họa tiết cute cũng được các sao dành sự ưu ái đặc biệt. Đừng nghĩ rằng chỉ có những sao nữ mới có đặc quyền diện đồ ngủ xinh xắn nhé. Cả những "nam thần" Kpop hoành tráng mạnh mẽ là thế trên sân khấu nhưng cũng vô cùng gần gũi khi "phát cuồng" vì đồ ngủ đấy!

Cùng ngắm các sao Kpop đáng yêu "vô đối" với loạt đồ ngủ đủ phong cách từ đáng yêu đến "cool ngầu" nhé. 

shindong

Shindong (Super Junior) rất thích diện những bộ đồ ngủ cute. Với trang phục đám mây, đôi má hây hây, tóc cột 2 bên, hẳn bất kỳ trường mầm non nào cũng muốn "tóm gọn" cậu bé đáng yêu Shindong. Anh còn được các fan gọi yêu là "Chúa tể của những bộ đồ ngủ" bởi sở thích dễ thương này. 

hyoung

Hyosung (Secret) lại rất thời thượng với đồ ngủ da báo

hyosung

Chẳng cần quá hở hang, Hyosung vẫn rất đáng yêu với đồ ngủ màu tím nhạt in hình gấu trẻ trung, rất hợp với lứa tuổi cô nàng. 

Taeyeon

Đến cả đồ ngủ của trưởng nhóm SNSD, Taeyeon cũng phải thật thời trang. Cô nàng chọn cho mình quần in hoa nhỏ màu hồng xinh xắn nữ tính, chiếc áo thun được cô cột cao khoe eo "con kiến", vừa quyến rũ nhưng không quá khoe "da thịt"

tayeon snsd

Đến khi "say sưa giấc nồng", "công chúa đồ ngủ" cuộn tròn lại đáng yêu chẳng khác gì một cô mèo con

Taeyeon

Và dù diện trang phục rộng thùng thình nhưng cô vẫn quyết chọn tone hồng chủ đạo cực kỳ dễ thương

sooyoung

Sooyoung (SNSD) cứ quyến rũ thế này trong bộ đồ ngủ thì ai lại nỡ... khép mắt lại thôi không ngắm nghía cô được chứ?

"Nam thần trẻ con" Yoseob của BEAST lại rất yêu thích mặc áo thun trắng thoải mái cùng chiếc quần mang không khí Noel với những họa tiết sặc sỡ. Trông anh thật dễ thương ở đời thường, khác hẳn với anh chàng cool ngầu hết cỡ trên sân khấu 

heechul

Heechul (Super Junior) tranh thủ làm vài đường Kungfu trong trang phục ngủ màu hồng "cá tính"

B1A3

B1A4 trông thật nhiều màu sắc với đủ kiểu đồ ngủ và họa tiết. Đứng chung với nhau, họ tạo thành một tập thể có 1-0-2 ở Kpop

Jessica Jung

Jessica Jung, "nữ hoàng băng giá" vẫn giữ đúng khí chất "vương giả", thanh tú của mình dù diện trang phục ngủ đơn giản. Cô nàng còn khéo léo chọn thêm chiếc cài tóc đính nơ bông trông thật mềm mại, đáng yêu

Minah

 Bộ trang phục gấu hồng của Minah (Girl's Day) mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái tuyệt đối cho người nhìn

Khi đi ngủ, Raina (After School) cũng không quên chọn trang phục thật "mốt". Trông cô nàng xinh xắn tựa một thiện thần đang chìm vào giấc ngủ say

yura

Yura (Girl's Day) trẻ ra vài tuổi với váy ngủ hình trái tim, vừa nữ tính nhưng cũng rất thoải mái

Alec.N tổng hợp



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày