Idol cung Xử Nữ, họ là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 09 / 2016

Idol cung Xử Nữ, họ là ai?

Không phải tự nhiên mà Xử Nữ luôn được mệnh danh là chòm sao sở hữu bản tính cầu toàn nhất trong 12 cung hoàng đạo! Loạt thần tượng Kpop đình đám dưới đây là những minh chứng rõ nhất cho điều này!

Các idol trước khi ra mắt hay tiết lộ một dự án âm nhạc trở lại đều phải luyện tập cực khổ và tính toán tỉ mỉ cho sản phẩm mới của mình đạt được chất lượng cao nhất. Sự chu toàn trong từng chi tiết này lại càng thể hiện rõ ở những idol mang chòm sao Xử Nữ - cung hoàng đạo nổi tiếng là cầu toàn.

Kpop có khá nhiều thần tượng thuộc cung Xử Nữ, nhưng những idol đạt được nhiều thành công nhất định với những đặc điểm riêng về cung hoàng đạo của mình thì lại không nhiều. Điển hình phải kể đến những cái tên: Yesung (Super junior), Hyoyeon (SNSD), Chen (EXO),...

Yesung (Super junior)

Xuất thân từ một nhóm nhạc nam đông thành viên, không phải bỗng dưng mà Yesung được công ty giao cho vai trò giọng hát chính của nhóm. Để có được chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay, Yesung từng phải cố gắng giảm cân để cho các fan nhìn thấy một hình ảnh đẹp đáng tự hào. Đồng thời, vô số lần khác anh đã tự "giam mình" trong phòng thu để luyện tập, mặc dù ai cũng biết Yesung luôn là một giọng ca rất tuyệt vời.

Yesung

Gần đây, giọng ca chính của Super Junior vừa có dịp chứng tỏ mình với vai trò ca sĩ solo. Anh đã trăn trở rất nhiều, đã dày công chuẩn bị rất nhiều cho sản phẩm quan trọng này. Thế nhưng khi ra mắt album “Here I Am”, anh vẫn luôn cảm thấy mình cố gắng chưa đủ, và lo lắng rằng người hâm mộ sẽ không đón nhận sản phẩm này. Thế nhưng, có vẻ như Yesung đã lo lắng quá nhiều, vì hầu hết các fan đều rất hài lòng với album trữ tình này của anh.

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon là thành viên đóng vai trò nhảy chính trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD. Cô cũng là thành viên thường bị dư luận mang ra bàn tán nhiều nhất về nhan sắc từ những ngày đầu ra mắt. Nhưng với tính các cầu toàn của mình, Hyoyeon luôn phấn đấu để trở nên đẹp hơn, phong cách hơn trong lòng công chúng. Và cô đã thành công với màn "lột xác" đầy bất ngờ và ngoạn mục.

Hyoyeon

Hyoyeon trong quá khứ...

Hyoyeon

... và hiện tại

Hơn nữa, vốn đã là một vũ công xuất sắc, nhưng ai cũng biết Hyoyeon thường xuyên "điên cuồng" luyện tập để nâng cao khả năng. Cô luôn muốn chứng tỏ những bước nhảy điêu luyện của mình - niềm đam mê cháy bỏng từ những ngày xa xưa. Vì niềm đam mê đó, cô đã không ngừng hoàn thiên bản thân. Và thành quả của những ngày tháng tôi luyện vất vả đó là giải bạc Bước nhảy hoàn vũ Hàn Quốc và rất nhiều sân khấu solo điệu nghệ.

Chen (EXO)

Nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO cũng sở hữu một giọng ca chính thuộc cung Xử Nữ. Lúc mới ra mắt, Chen không được chú ý nhiều bằng các thành viên khác. Sau một thời gian, với sự cố gắng luyện thanh để chứng tỏ mình, anh đã được mọi người nhìn nhận đúng thực lực.

Chen

Chen từng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả qua những bản nhạc phim đình đám như: "Every Time" (OST "Hậu duệ mặt trời"), "Best Luck" (OST "It’s Okay, That’s Love"),... Bên cạnh đó, việc góp mặt trong chương trình hát giấu mặt "King of Masked Singer" cũng giúp anh nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn và tình cảm của người hâm mộ.

Jungkook (BTS)

Jungkook được mệnh danh là "em út vàng" của nhóm nhạc nam đang lên BTS. Chàng trai Xử Nữ trẻ tuổi này đã khiến mọi người ngạc nhiên về khả năng và những thành tích đáng nể của mình. Nhưng ít người biết rằng, không phải bỗng dưng mà Jungkook có được những thành tựu như ngày hôm nay. Đó là kết quả của cả một quá trình luyện tập vất vả đầy mồ hôi và nước mắt của anh chàng.

Jungkook

Năm 2012, khi Jungkook vẫn còn là thực tập sinh, Bang Shi Hyuk (CEO của công ty Big Hit) đã nhận xét rằng anh chàng nhảy không có hồn nên đã gửi anh sang Mỹ theo học khóa huấn luyện L.A Summer of 2012 một thời gian để rèn luyện và củng cố kĩ năng vũ đạo. Nhờ sự khổ luyện không ngừng nghỉ, giờ đây, Jungkook luôn được mọi người nhắc đến như là một trong những người nhảy đẹp nhất BTS.

Jang Hyun Seung (cựu thành viên Beast)

Năm 2004, ở tuổi 15, Hyun Seung tham gia buổi thi tuyển vào công ty giải trí YG Entertainment. Vốn dĩ anh đã bị loại ngay ở vòng thứ 2, nhưng sau đó, chủ tịch Yang Hyun Suk đã cân nhắc lại và nhận anh vào làm thực tập sinh. Sau 1 năm 4 tháng tập luyện, Hyun Seung được YG đưa vào đội hình dự kiến của Big Bang. Đáng tiếc, đến vòng loại cuối cùng, Hyun Seung đã phải chịu thua Seung Ri và bị loại ra khỏi Big Bang với lí do biểu cảm trên sân khấu còn quá mờ nhạt.

Jang Hyun Seung

Sau này, khi đã trở thành thành viên của Beast, Hyun Seung lại nổi tiếng về khả năng biểu cảm cũng như thần thái sân khấu của mình. Phía sau sự thay đổi này là những nỗ lực, sự ham học hỏi cũng như không ngừng phấn đấu cải thiện và hoàn thiện bản thân. Hiện tại, với tư cách là ca sĩ solo, Hyun Seung hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.

Trouble Maker

Hyun Seung từng đạt được thành công vang dội nhờ sự kết hợp hoàn hảo với HuynA trong "Trouble Maker"

Jo kwon (2AM)

Là idol nổi tiếng với tính cách hài hước, Jo Kwon đã mất khá nhiều thời gian luyện tập cũng như biến tấu để khiến mọi người phì cười mỗi lần thấy anh chàng thế hiện điệu nhảy kkap trứ danh. 

Jo Kwon

Không chỉ nổi tiếng ở mặt giải trí, anh còn được mọi người biết đến với tính cách chăm chỉ và cần cù. Trước đây, Jo Kwon từng khiến khán giả phải "cúi đầu" khâm phục khi tiết lộ câu chuyện bản thân anh từng chấp nhận làm việc không lương trong vòng 2 năm.

Jo Kwon

Jo Kwon luôn khiến khán giả "cười bò" với điệu nhảy "hoang dại" của mình

Kết

Trở thành thần tượng đồng nghĩa với việc bạn sẽ được nhiều, nhưng cũng mất rất nhiều điều. Nếu làm tốt, các fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ bạn hết mình, nhưng chỉ cần phạm chút sai lầm nhỏ, các anti fan sẽ luôn sẵn sàng nhảy vào "xâu xé". Vì thế, các idol Hàn nói chung, cũng như những thần tượng cung Xử Nữ nói riêng, vẫn luôn ý thức rõ trách nhiệm của bản thân, cũng như luôn cố gắng để mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng. 

Hoàng Hằng



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày