Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum lại chẳng thể rời nhau tại Gayo Daechukje - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum lại chẳng thể rời nhau tại Gayo Daechukje

Đây có phải là bằng chứng ngầm cho thấy "hai anh chị ấy" thật sự dành sự quan tâm rất đặc biệt cho nhau?

Irene (Red Velvet) và Park Bogum là cặp đôi MC nức tiếng một thời của Music Bank. Cả hai nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các fan. Cũng vì độ hoạt ngôn, duyên dáng và rất đẹp đôi, họ được các fan liên tục "ship cặp". Tuy nhiên, từ sau khi hoàn thành vai trò MC, fan cũng ít có cơ hội được nhìn thấy cả hai đứng cùng sân khấu hơn. Về phần người hâm mộ, mọi động thái của cả hai idol đáng yêu này đều được soi thật kỹ với kỳ vọng một ngày họ lại được kề vai sát cánh bên nhau lần nữa. Và cầu được ước thấy, các fan của cặp đôi này đã được thỏa nguyện vào đêm nhạc hội KBS Daechukje vừa qua. 

Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum lại chẳng thể rời nhau tại Gayo DaechukjeIrene (Red Velvet) và Park Bo Gum lại chẳng thể rời nhau tại Gayo Daechukje

"Tình bể bình" thế này ai lại chịu nổi cơ chứ!

Trong chương trình, Park Bo Gum trong vai trò là MC đồng hành cùng Seolhyun xinh đẹp của AOA. Irene cũng tham dự nhạc hội với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc Red Velvet nhà SM. Những tưởng Bo Gum và Irene sẽ chẳng thể có tương tác nào với nhau, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn biến cực kỳ bất ngờ sau đó. 
 
Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum lại chẳng thể rời nhau tại Gayo Daechukje
Bạn dẫn của Park Bo Gum lần này là Seolhyun (AOA)
 
Khi Seolhyun trở về tham gia phần trình diễn cùng AOA với hit "Good Luck" cũng là lúc Park Bo Gum phải chịu cảnh "lẻ loi" trên sân khấu. Và điều kỳ diệu đã đến khi nữ thần Irene bất ngờ xuất hiện bên cạnh Park Bo Gum để giúp anh dẫn cho tiết mục tiếp theo. 
 
Sự xuất hiện của cô MC khách mời duyên dáng khiến cả bạn dẫn và fan vỡ òa trong vui sướng. 
 
 
Vì đã có kinh nghiệm dẫn cùng nhau trong suốt một năm, bên cạnh đó lại rất ăn ý, thấu hiểu và cũng thân thiết với nhau, thế nên họ chẳng gặp khó khăn gì trong việc "kẻ tung người hứng" cực kỳ ngọt ngào. Chính vì những "phản ứng hóa học" vô cùng đặc biệt giữa cả hai, fan không ngừng nghi ngờ rằng cặp đôi trai tài gái sắc này đang bí mật hẹn hò. Vừa qua, trong chương trình KBS Entertainment Awards 2016, cả hai cũng đã đóng vai trò MC và kề vai sát cánh bên nhau. Mặc dù cả Park Bo Gum và Irene đều từng được ghép đôi với nhiều nghệ sĩ khác, tuy nhiên nhiều người vẫn thừa nhận rằng họ hợp nhất là ... khi đứng cạnh nhau. Hy vọng trong tương lai với sự phù hợp này, nam thần kiêm "Thế Tử" và nữ thần kiêm leader Red Velvet lại nhận được nhiều lời mời hơn nữa để cộng tác trong các dự án lớn nhỏ cho fan thỏa lòng trông chờ. 

 Irene (Red Velvet) và Park Bo Gum lại chẳng thể rời nhau tại Gayo Daechukje

Sẽ gặp lại nhau, hứa nhé!

Chan Chan lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày