Nhan sắc của Irene (Red Velvet) được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 09 / 2016

Nhan sắc của Irene (Red Velvet) được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm này

Lần comeback này của Red Velvet, Irene như đang ở đỉnh cao của nhan sắc khi vẻ đẹp trong veo tinh khôi tựa nữ thần của cô nhận được không ngớt những lời khen tặng từ mọi người xung quanh.

Red Velvet vừa có màn comeback cực kỳ ấn tượng với MV “Russian Roulette” đáng yêu “vô đối” về cả phần âm nhạc và hình ảnh của các thành viên. Đặc biệt trong số các “mẩu” Red Velvet, Irene chính là các tên được nhắc đến nhiều nhất bởi nhan sắc xinh đẹp không chút tì vết. Từ làn da, màu tóc đến khuôn miệng xinh xắn của Irene đều nhận được không ít những lời khen “có cánh”. Những bức ảnh cũng cho thấy rằng cô sở hữu khuôn mặt “không góc chết” và luôn tỏa sáng bằng vẻ rạng rỡ nhưng rất ngây thơ, trong sáng trước ống kính. Irene nghiễm nhiên trở thành idol có nhan sắc được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày vừa qua.

irene

Ngày 8 tháng 9, trong chương trình “Cultwo Show”, nhóm Red Velvet đã tham dự với tư cách khách mời và chia sẻ rất cởi mở về nhiều vấn đề. Trong lúc thu hình, một khán giả đã gọi đến và nói rằng Irene đã từng có một thời cực kỳ nổi tiếng khi còn học cấp 3. Chính vẻ ngoài “tựa một nữ thần” của Irene đã khiến cô nổi bật hơn hẳn so với bạn bè cùng lớp. Vị khán giả này cho biết: “Irene thật sự rất nổi tiếng ở trường cấp 3. Thậm chí những nam sinh từ trường khác còn sẵn sàng ghé qua trường Irene chỉ để được nhìn ngắm cô ấy.” Nghe xong, Irene không phủ nhận điều này mà chỉ ngại ngùng cười và nói: “Cảm ơn nhé.”

ireneirene

Cô nàng “cựu MC” xinh đẹp, duyên dáng của Music Bank có lẽ đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ khi còn được fan ưu ái ví với Kim Tae Hee. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều cho rằng nhan sắc Irene thật sự chỉ được “thổi phồng” lên thái quá mà vẫn chưa ở mức “thần tiên tỉ tỉ” như nhiều idol khác. Những nghi vấn về việc khuôn mặt xinh xắn hiện nay của Irene có được là nhờ “dao kéo” cũng dấy lên.

[+358, -102] Đố mà tìm ra được điểm nào đáng chê ở ngoại hình Irene nhé. Đến cả những nghệ sĩ khác cũng khen cô ấy chẳng tiếc lời mà. Có thể nói Irene xinh ngang ngửa Kim Tae Hee luôn đấy chứ.

[+105, -34] Cớ gì ai cũng nói cô này hack tuổi? Hẳn là do cô ấy lùn nhỉ? Nhưng mà nhìn mặt cũng dễ đoán ngay 27 tuổi mà.

[+34, -23] Đâu có gì là xinh đẹp vượt trội lắm đâu.

[+33, -35] Cô này cắt mí nè, còn làm lại nguyên hàm răng nữa.

[+31, -30] Mình thấy hình trước khi dao kéo của bạn này rồi.

[+29, -19] Cô này được cái mặt rất xinh, nhưng thân hình có tỉ lệ chán òm. Ai cũng nói mặt cô này đẹp huyền thoại nhưng là đẹp so với nhóm của cô ấy thôi, chứ so với nhóm khác cũng là tầm thường thôi mà. Nhóm nữ khác thiếu gì người mặt xinh và body chuẩn hơn nhiều. Đám fan nhà SM chỉ giỏi bênh vực nâng Irene lên đỉnh cao nhưng người ngoài hay fandom khác nhìn vô thấy lố bịch quá.

[+25, -10]  Nhiều khi cô này cao còn chưa tới 1m55. Chẳng hiểu cái bạn comment trên nghĩ gì lại so với Kim Tae Hee ha. Hẳn là người này chỉ mới tầm đang học cấp 3 nên mới phát biểu được vậy.

[+23, -10] Đống hình trước khi debut của cô đã được chúng tôi thấy sạch sẽ cả rồi.

[+20, -7] Thôi đừng có “quăng bom” nữa, mặt gốc của chị thế nào chúng tôi biết rõ quá rồi mà.

[+16, -2] Công nhận mặt thì xinh nhưng body quá nản!

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày