ISAC 2018: Dự đoán thế hệ idol mới sẽ "soán ngôi" của các thần tượng từng nắm giữ kỷ lục trước đó - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 09 / 2018

ISAC 2018: Dự đoán thế hệ idol mới sẽ "soán ngôi" của các thần tượng từng nắm giữ kỷ lục trước đó

Các idol mới sẽ lên ngôi trong 'Đại Hội Thể Thao Idol 2018'.

Tập đặc biệt nhân dịp Chuseok của “Đại hội Thể thao Idol 2018” (MBC) đang thu hút mọi sự chú ý của khán giả.

 

Trong chương trình "Đại hội Thể thao Idol 2018" phát sóng 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 25-26/9, các idol tham gia môn điền kinh đã phô diễn hết năng khiếu của mình trong mọi hạng mục. Các fan hâm mộ đang kỳ vọng vào một kỷ lục mới tiếp nối thành tích của GFriend Yuju với hai chiến thắng liên tiếp và Snuper Woo Sung với ba lần vô địch môn điền kinh.

 

 

Ở bộ môn thể dục nhịp điệu cũng đã xuất hiện đối thủ đáng gờm uy hiếp vị trí "bất bại" của WJSN Cheng Xiao kỳ trước. Người ấy đã thể hiện kỹ năng có thể sánh ngang với các vận động viên chuyên nghiệp và nhận được tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt từ các idol khác cũng như người hâm mộ.

 

 

Phần thi bắn cung nam lần này sẽ tập hợp toàn bộ idol tham gia. Do vậy, khán giả đang tò mò ai sẽ là người đạt được vị trí quán quân đầu tiên của quá trình chuyển giao thế hệ trong môn thi này.

 

 

Trong chín năm, bắt đầu từ Chuseok năm 2010 đến nay, “Đại hội Thể thao Idol” - chương trình giải trí tiêu biểu dịp lễ tết của MBC đã được tổ chức 16 lần. Đây chính là nơi đã sản sinh ra những “idol thể thao” như 2AM Jo Kwon, ZE:A Dong Joon, Highlight Yoon Doo Joon, f(x) Luna, GFriend Yuju, WJSN Cheng Xiao, SHINee Min Ho,... Tập đặc biệt nhân dịp Chuseok của “Đại hội Thể thao Idol 2018” đã quy tụ nhiều ngôi sao mới có khả năng uy hiếp vị trí "idol thể thao” của các idol trước đây. Chương trình sẽ được phát sóng từ 18h trong hai ngày 25 và 26/9 (giờ Hàn Quốc).

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày