Những cái tên tiêu biểu đại diện cho thế hệ thần tượng "Young and Rich" của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 09 / 2018

Những cái tên tiêu biểu đại diện cho thế hệ thần tượng "Young and Rich" của Kpop

Ở Hàn Quốc, "Young & Rich" (Trẻ & Giàu) là từ lóng ám chỉ những ngôi sao thành công từ khi còn rất trẻ.

"Ngôi sao" chính là sự tồn tại như sao trên trời đêm, tỏa sáng lấp lánh trên sân khấu hay trong các tác phẩm nhưng không thể dễ dàng chạm đến. Đặc biệt, những idol debut từ khi còn trẻ có thể thỏa sức thể hiện tài năng của mình và đã nhận được tình cảm lớn từ các fan hâm mộ, nhờ vậy dần tích lũy được cả danh vọng và tiền bạc.

Đó cũng chính là lý do mà nhiều đứa trẻ gần đây luôn mơ được làm idol hoặc người nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải ai có ước mơ cũng có thể thành công được. Dưới đây là tổng hợp những ngôi sao "Young & Rich" tiêu biểu đã phát triển tài năng và sớm tìm được con đường cho mình từ khi còn rất trẻ. Tất cả đều đi lên bằng chính tài năng của bản thân và có thu nhập khủng. 

#G-Dragon


Related image


G-Dragon bắt đầu cuộc sống thực tập sinh tại YG Entertainment từ năm 13 tuổi. Năm 2006, anh debut trong nhóm nhạc BIGBANG và đã sáng tác nên hàng loạt ca khúc nhận được tình cảm mến mộ của người dân cả nước. Bên cạnh việc kiếm được hàng trăm triệu won mỗi năm nhờ tiền bán bản quyền các ca khúc, G-Dragon cũng là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi của làng giải trí thu được lợi nhuận khổng lồ từ một loạt các hoạt động như biểu diễn, quảng cáo, làm người mẫu đại diện cho các nhãn hiệu thời trang,...

#IU

Image result for IU
 

Sau hai năm debut, IU đã bước lên hàng ngũ ngôi sao nhờ hit lớn "Good Day". Sau đó, mỗi lần phát hành album mới bất kể thuộc thể loại gì, cô cũng đều nhận được sự yêu mến và trở thành nữ nghệ sĩ solo hàng đầu. Không chỉ có thu nhập từ việc sản xuất nhạc như viết lời, viết nhạc mà IU còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực diễn xuất. Vì vậy, cô đang kiếm được một khoản tiền lớn mỗi năm nhờ đóng quảng cáo và tham gia phim truyền hình.


#RM

Related image
 

Giờ thì quả thực trưởng nhóm RM của BTS - nhóm nhạc ngôi sao thế giới, đã trở thành một idol "Young & Rich" tiêu biểu. BTS hiện đang phô trương sự nổi tiếng đẳng cấp thế giới khi lập được kỷ lục chưa từng có trong lịch sử là đạt No.1 trên BXH chính của Billboard hai lần liên tiếp. Vị thế ở trong nước của nhóm cũng trở nên vững chắc hơn. Mặc dù tiền cát sê của BTS cũng theo đó mà tăng vọt lên đến mức không thể nào đoán được, các đơn vị quảng cáo vẫn đang cố gắng mời bằng được BTS bất chấp số tiền phải bỏ ra.

#Suzy

Image result for suzy
 

Năm 2010, Suzy đã debut dưới nhóm Miss A và ngay lập tức thu hút sự chú ý cũng như nhận được nhiều lời mời hợp tác từ giới quảng cáo. "Cô gái 10 tỷ" ngày nào nhờ khẳng định vị thế của mình trong vai trò diễn viên và nghệ sĩ solo nên đã sớm giành được vị trí top star ngày hôm nay. Debut được tám năm và hiện đang 25 tuổi, Suzy đích thị là một "Young & Rich & Pretty" chân chính.

#Goo Ha Ra

Related image
 

Cùng với nhóm KARA, Goo Ha Ra đã đạt được thành công tại Nhật Bản và bước lên hàng ngũ ngôi sao Hallyu. Cô là một trong những ngôi sao biết cách đầu tư đến mức được gọi là "chủ tòa nhà trong giới idol". Cô trở thành "nữ thần đầu tư" khi mua tòa nhà ở Nonhyundong và tạo ra lợi nhuận từ đó. Goo Ha Ra đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tiết lộ bí quyết của mình: "Tôi đã chăm chỉ đầu tư. Tôi không vay nợ ngân hàng. Tôi biết là không nên nói điều này nhưng phải "đánh nhanh rút gọn" thì mới làm nên chuyện".

#Dok2

Image result for dok2
 

Dok2 chính là một biểu tượng vượt lên sự nghèo khó và thành công trở thành ca sĩ hip hop từ hai bàn tay trắng. Anh đã nhiều lần công khai cuộc sống "sang chảnh" của mình trên nhiều chương trình giải trí. Anh cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ với khối tài sản hàng chục tỷ trong tay, ngôi nhà chất đầy hàng hiệu và thói quen chơi xe ngoại.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày