IU chính thức comeback với vẻ đẹp ngọt ngào trong MV cho ca khúc pre-release "Through the Night" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

IU chính thức comeback với vẻ đẹp ngọt ngào trong MV cho ca khúc pre-release "Through the Night"

Sau hàng loạt những hình ảnh nhá hàng khiên dân tình "đứng ngồi không yên", cuối cùng thì "em gái quốc dân" cũng đã chính thức tái xuất với tạo hình đẹp như mơ trong MV mới.

Sau nhiều hình ảnh và video "nhà hàng" cho lần trở lại rất đáng mong đợi này, cuối cùng "em gái quốc dân" của làng nhạc Hàn - IU, cũng đã chính thức tiết lộ MV cho ca khúc pre-release đầu tiên của cô mang tên "Through the Night"!

IU Through the Night
Vào lúc 18 giờ ngày 24 tháng 3 (theo giờ Hàn Quốc), ca khúc "Through the Night" (tên gọi theo đúng nghĩa đen được dịch ra từ tiếng Hàn là "Night Letter") đã được phát hành thông qua các trang web nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. Đồng thời, MV chính thức của bài hát này cũng được tiết lộ trên kênh Youtube của 1theK.

Trong bản ballad nhẹ nhàng này, IU đã dùng âm nhạc để nói lên nỗi lòng của một cô gái, với khát khao được bày tỏ cùng người mình yêu những cảm giác của chính cô vào lúc đêm khuya. Giai điệu acoustic nhẹ nhàng và lôi cuốn của ca khúc đã giúp cho chất giọng của IU tỏa sáng một cách ngoạn mục.

Đặc biệt hơn, trong MV "Through the Night", IU đã có những khoảnh khắc yên bình và hạnh phúc dưới ánh sáng mặt trời, trái ngược hẳn với tiêu đề bài hát. "Em gái quốc dân" cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bằng vẻ đẹp tao nhã, dịu dàng và hút mắt của cô.

Cùng thưởng thức MV đẹp ngỡ ngàng của "Through the Night" ngay dưới đây!

Sau "Through the Night", IU sẽ phát hành thêm một ca khúc pre-release nữa vào ngày 7 tháng 4. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ chính thức trở lại với album phòng thu thứ 4 vào ngày 21 tháng 4. Được biết, IU cũng sẽ tự tay sản xuất cho album trở lại lần này của mình.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày