Jellyfish giải thích ý nghĩa của cái tên VERIVERY - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 09 / 2018

Jellyfish giải thích ý nghĩa của cái tên VERIVERY

Hóa ra tên gọi tân binh này không 'xàm' như fan KPOP vẫn lo ngại.

Vài ngày qua, đề tài "tên nhóm mới của Jellyfish Entertainment" thu hút sự chú ý của nhiều fan KPOP. Theo thông báo của công ty quản lý, boygroup mà họ sắp cho ra mắt sẽ bao gồm 7 thành viên và có tên là VERIVERY.

Chính tên gọi kỳ lạ, dễ liên tưởng đến bản hit đình đám của I.O.I đã khiến nhiều khán giả hoài nghi về tương lai của nhóm mới. Liệu tân binh này có đi vào vết xe đổ của gugudan dạo trước, bị công chúng liên tục cười nhạo vì tên tuổi của mình? 

VERIVERY

Trước lời ra tiếng vào của cư dân mạng, đại diện Jellyfish Entertainment đã lên tiếng giải thích ý nghĩa tên gọi của VERIVERY. Cụ thể, tên nhóm là tên ghép từ hai từ "VERI" và "VERY". Trong tiếng latin, "VERI" có nghĩa là "sự thật", còn từ "VERY" trong tiếng Anh thì có nghĩa là "rất".

Mặt khác, "VERI" là từ ghép của 4 chữ cái, đại diện cho 4 từ "Various" (khác nhau, đa dạng), “Energetic” (năng động) “Real” (chân thật) và “Innovation" (đổi mới). 

Sự kết hợp cuối cùng tạo nên ý nghĩa bao hàm lên VERIVERY, nhóm mang trong mình sứ mệnh của một thần tượng đổi mới "thật sự trung thực", luôn đổi mới và không ngừng năng động.

Bên lề việc giải thích tên nhóm, Jellyfish Entertainment cho biết VERIVERY sẽ có một chương trình truyền hình thực tế để làm quen với công chúng trước thềm debut.

Chương trình cho phép khán giả dõi theo cuộc sống thường nhật và sự phát triển năng lực của các thành viên. Thông qua chương trình này, Jellyfish muốn công chúng nhớ đến VERIVERY như những "thần tượng sáng tạo", vì nhóm có kỹ năng viết lời bài hát, sáng tác và thậm chí biên tập video.

Chương trình truyền hình thực tế về VERIVERY sẽ phát sóng vào tháng 9 trên Mnet.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày