Jessica "đá xoáy" scandal chính trị của Tiffany trên Snapchat? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

Jessica "đá xoáy" scandal chính trị của Tiffany trên Snapchat?

Nhiều người cho rằng đây là một hành động đáp trả của cô.

Sau khi bài đăng trên các trang cá nhân của Tiffany (SNSD) gây nên những cuộc tranh cãi dữ dội trên các phương tiện truyền thông, thì cựu thành viên của nhóm nhạc nữ này - Jessica, lại vừa được ca ngợi khi đăng tải một bài viết lên Snapchat của mình.

Vào ngày 19 tháng 8 vừa qua, Jessica đã đăng một bức ảnh lên Snapchat với lời nhắn: "buổi họp". Đồng thời, Jessica cũng thêm vào một hiệu ứng ảnh có dòng chữ "Xin chào! Seoul" và "I <3 Seoul".

Jessica Snapchat

Trước đó, thành viên cùng nhóm một thời của Jessica là Tiffany đã trở thành tâm điểm "ném đá" của dư luận, sau khi cô đăng lên Snapchat hình ảnh với hiệu ứng "Tokyo" có biểu tượng cờ mặt trời mọc ngay trong ngày độc lập của Hàn Quốc. Chính vì thế, nhiều người cho rằng, Jessica đang dùng bài viết của mình để "đá xoáy" Tiffany.

Tiffany Snapchat

Bài đăng trên Snapchat gây tranh cãi của Tiffany

Không những thế, sau khi scandal chính trị của Tiffany nổ ra không lâu, Jessica cũng đăng tải hình ảnh cô đang che miệng cười lên Instagram với dòng chú thích đầy ám muội: "Gửi đến tất cả những ai khiến tôi phải cười #cảmơnnhé".

Jessica Instagram

Mối quan hệ giữa Jessica và các thành viên SNSD được cho là đã xấu đi rất nhiều từ khi cô rời nhóm vào tháng 9 năm 2014. Còn nhớ vào đầu tháng này, trong ngày kỉ niệm 9 năm ra mắt của nhóm nữ nhà SM, Tiffany cũng từng khiến người hâm mộ nổi giận khi cắt Jessica ra khỏi bức ảnh ăn mừng ngày trọng đại này. Vì vậy, không ít ý kiến cho rằng đây là một hành động "đáp trả" đầy thâm thúy của cựu thành viên SNSD.

Trước đây, Jessica luôn bị cư dân mạng chỉ trích trong mỗi lần xuất hiện trên mặt báo bởi trong mắt họ, cô luôn là "tội đồ" đã phản bội SNSD. Thế nhưng, thời thế đã đổi thay, bài đăng Snapchat này của cựu thành viên SNSD được netizen Hàn ca ngợi và tung hô. Dưới bài báo ""I love Seoul" Jessica chia sẻ nụ cười dễ thương trên SNS", cộng đồng mạng đồng loạt để lại bình luận:

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Canh thời gian chuẩn ghê gớm ㅋㅋㅋㅋ Tiffany ‪thua trắng"

- "Nàng này đúng là cáo già mà ㅋ"

- "Kyah, đá xoáy ghê nhỉ~~"

- "Mỉa mai đúng lúc dễ sợ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nếu Jessica công khai cười nhạo Tiffany thế này thì hẳn là họ đã phải choảng nhau một trận tưng bừng trước khi cô nàng rời nhóm rồi đó"

- "Tôi chẳng biết có phải Jessica cố ý không nhưng việc đăng ngay lúc này khác là đã hạ nốc ao Tiffany rồi... tuyệt vời thật đấy"

- "Vụ này giống như đang mỉa mai thẳng mặt ai đó nhỉㅋㅋㅋ"

- "Nghĩ theo nghĩa nào thì cũng thấy vụ này tuyệt vời ghê. Này thì tình bạn, này thì trung thành"

- "Rõ ràng là cố tình thể hiện mình khác hoàn toàn so với ai kia ㅋ thậm chí còn dùng luôn cả cái ứng dụng Snapchat mà ^^"

- "Dù thế nào đi nữa thì bây giờ Tiffany cũng là bức tường cho thiên hạ ném đá rồi, nên cuối cùng thì Jessica vẫn thắng thôi ㅋㅋㅋㅋ"

Nhìn vào thời gian đăng bài của Jessica, bạn có nghĩ rằng cô ấy đang "đá xéo" Tiffany?

Munnie lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày