Tiffany: 'Thời gian hoạt động với SNSD là một món quà' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 01 / 11 / 2018

Tiffany: 'Thời gian hoạt động với SNSD là một món quà'

Tiffany (SNSD) đã chia sẻ về lý do lựa chọn hành trình tại nước Mỹ và những thử sức đa dạng của bản thân trong vai trò ca sĩ solo.

Trong video phỏng vấn với chương trình Sellev gần đây, Tiffany đã nói về quãng đường 10 năm qua của SNSD và nhắc đến lý do cho việc mở ra trang mới của cuộc đời với tư cách là ca sĩ solo tại Mỹ. Cô chia sẻ: "SNSD thực sự là một nhóm nhạc được đào tạo một cách khốc liệt. Thời gian thực tập sinh thì ngắn và lần nào cũng bị cắt bớt thành viên. Nhóm đã debut vào ngày sinh nhật của tôi. Khoảng thời gian đó (hoạt động với tư cách SNSD) đối với tôi giống như một món quà vậy".

 

 

Tiffany bày tỏ: "Bây giờ nghĩ lại, nếu là năm ba trung học cơ sở thì đúng là còn nhỏ tuổi. Khi đó tôi vừa mới đến Hàn Quốc, mọi thứ đều khó khăn khi mà cả ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tôi đều không quen thuộc. Có câu nói chỉ cần luyện tập thì sẽ làm nên sự hoàn hảo. Tôi nghĩ rằng nếu mình cố gắng hết sức thì sẽ không hối hận, cho nên tôi đã luyện tập thật chăm chỉ. Khi được công ty quyết định cho ra mắt, tôi cảm nhận được sự nỗ lực hết mình trong từng phút giây ấy đã có kết quả".

 

Tiffany cũng cho biết âm nhạc đối với cuộc sống của mình quan trọng như thế nào. Cô nói: "Thời điểm tôi trở về Hàn Quốc là vào năm thứ ba trung học cơ sở. Tôi đã phản ứng như một đứa trẻ khi nói sẽ trở về Hàn Quốc sau khi mẹ qua đời chưa được ba năm. Tôi bén duyên với âm nhạc không đơn thuần chỉ vì muốn thưởng thức sự hoa mỹ của nó. Lúc đó, việc quên đi một người nào đó thật không dễ dàng gì. Nhưng âm nhạc đã giúp tôi khỏa lấp đi khoảng trống ấy. Và tôi chọn đi theo con đường này với mong muốn có thể dùng âm nhạc của mình để tiếp sức cho những ai đang gặp phải khó khăn hay trăn trở trong cuộc sống".

 

Related image

 

Cô đã cập nhật tình hình gần đây cũng như tiết lộ lý do quyết tâm debut với tư cách ca sĩ solo tại Mỹ. Tiffany chia sẻ: "Trong hơn một năm kể từ khi đến Mỹ, tôi đã tham gia sản xuất gần 40 ca khúc. Mọi người đều bảo 'Hãy sống thoải mái ở đây đi' nhưng tôi lại muốn trưởng thành trong vai trò một nghệ sĩ. Tôi luôn nỗ lực luyện tập và chuẩn bị thật nhiều với nỗi trăn trở 'Phải làm thế nào để tên tuổi của mình được nhiều người biết đến hơn?' và 'Khi trở lại với SNSD, phải thể hiện ra sao mới được?'. Nguồn động lực lớn nhất tôi có chính là sự ủng hộ của các thành viên và fan hâm mộ. Dù đôi khi trong đầu tôi hiện lên ý nghĩ tại sao lại đến đây và tôi muốn bỏ cuộc, nhưng chỉ với câu nói 'Chúng tôi luôn ủng hộ bạn', một ngày của tôi lại khác đi rất nhiều. Tuy cũng có những lúc khó khăn mệt mỏi, nhưng tôi nghĩ rằng khi tập hợp tất cả chúng lại sẽ tạo thành thời khắc này. Tôi muốn nói rằng chỉ cần bản thân chăm chỉ và tích cực tiến về phía trước thì sớm muộn cũng sẽ đạt được mục tiêu mình mong muốn".

Sau 10 năm hoạt động cùng SNSD, Tiffany đã chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment và lên đường sang Mỹ. Hiện cô đang theo học khóa học diễn xuất, đồng thời hoạt động với tư cách ca sĩ solo tại Mỹ.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày