Tài khoản instagram liên tục bị lỗi khiến Taeyang (Big Bang) không vui - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Tài khoản instagram liên tục bị lỗi khiến Taeyang (Big Bang) không vui

Anh chàng liên tiếp than thở và thể hiện nỗi thất vọng và khó chịu của mình.

Vấn đề bắt nguồn từ việc Taeyang nghi ngờ có ai đó đang cố hack instagram của mình và khiến nó bị lỗi. Thành viên của Big Bang dường như đã rất tức giận, trong lần đầu tiên tài khoản bị lỗii, anh chia sẻ hình ảnh kèm theo dòng chữ: "Điều này đã hiển thị trong vài ngày, mỗi khi tôi vào Instagram là nó lại bị vậy. Tại sao lại như thế này?".. @instagram Tôi muốn biết bạn bè của tôi đang làm gì ... ( biểu tượng mặt buồn)".

Nhưng mặc lời than vãn của chủ nhân, tài khỏan instagram vẫn không được khôi phục hoạt động bình thường. Taeyang lại  tiếp tục thể hiện sự thất vọng của mình,  bằng cách chia sẻ một đoạn clip ngắn miêu tả nỗi buồn và khó khăn của bản thân. Anh than thở: "# Thật là khó để có thể hoạt động ... # Nhanh lên đi và khắc phục nó đi @instagram"

Tài khoản instagram lại chứng nào tật ấy. Sự thất vọng lại tiếp tục leo thang khi vấn đề vẫn tiếp tục không được giải quyết. Tae Yang đã thể hiện tâm trạng giận dữ của mình bằng một đoạn video tiếp theo, liên quan đến môn võ karate. Anh ấy đã gắn thẻ "#mood @instagram #ax #axing @ dok2gonzo". (Anh ấy thậm chí đã gắn nhãn rapper Dok2 hay tương đương với dokki, từ này có nghĩa là cái rìu bằng tiếng Hàn).

Thời gian lại tiếp tục trôi qua mà không có giải pháp nào. Tại thời điểm này, Taeyang chỉ đơn giản là nổi điên. Anh đăng tải một đoạn clip tiếp theo kèm dòng trạng thái: "# Bạn cần phải nhìn khi người ta nói chuyện với bạn @instagram # Nếu bạn không sửa chữa nó vào ngày hôm nay # Hai cái tát vào mặt."

Thật tội nghiệp cho Taeyang của chúng ta phải không nào? Hy vọng instagram sẽ sớm sửa chữa lỗi để anh chàng có thể tung hoành như trước.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày