Wale phản pháo các bình luận cho rằng anh "dựa hơi" BTS trên Twitter - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Wale phản pháo các bình luận cho rằng anh "dựa hơi" BTS trên Twitter

Hiện vẫn chưa rõ những bình luận này bắt nguồn từ các fan quá khích hay các anti fan đội lốt fan.

Cách đây không lâu, rapper người Mỹ Wale đã retweet một video của fan ghi lại cảnh Rap Monster (BTS) đang hát ca khúc "Change" - sản phẩm hợp tác của cả hai ra mắt hồi đầu năm nay. Trong bài đăng này, Wale còn khiến đông đảo ARMY phấn khích khi chia sẻ: "Cậu em trai của tôi đấy... cậu ấy cũng gửi cho tôi một vài đoạn beat nữa.. vài thứ sắp diễn ra đấy.."

Wale và Rap Monster

Tuy nhiên, có vẻ như không phải ai cũng hài lòng với những gì mà Wale chia sẻ. Dưới bài đăng này, một số người tự xưng là ARMY bất ngờ lên tiếng chỉ trích Wale dữ dội vì cho rằng rapper người Mỹ lợi dụng màn hợp tác với Rap Monster để thu hút sự chú ý của khán giả trên khắp thế giới.

Bức xúc trước lời lẽ xúc phạm của những người này, Wale đã để lại một số bình luận giận dữ. Tuy nhiên sau đó không lâu, rapper người Mỹ đã nhanh chóng xóa chúng trên Twitter của mình. 

Wale viết: "Mấy người không cần phải lo lắng nhiều hơn nữa đâu. Một phút trước thì lên tiếng ủng hộ, phút tiếp theo các người lại đi lan truyền tin đồn và công kích tôi. Tôi sẽ rút lui. Cậu ấy đã đề nghị với tôi đấy".

Wale và Rap Monster

Trong một tweet khác, Wale vẫn tiếp tục thể hiện sự giận dữ với những lời công kích nói trên: "Xuất hiện trong bài hát của CẬU ẤY. Phải vậy không nào? Nhưng các người biết là tôi sẽ mặc kệ các người mà. Tôi sẽ lo lắng về bản thân mình thôi, vì tôi sẽ không làm gì thêm nữa đâu".

Wale và Rap Monster

Tuy nhiên, những người chỉ trích này vẫn không chịu buông tha cho Wale. Họ lên tiếng yêu cầu rapper người Mỹ "tránh xa" Rap Monster. Sự phiền phức từ trên trời rơi xuống này buộc Wale phải tức giận tuyên bố: "Được rồi tôi sẽ không làm việc với cậu ấy nữa. Tôi sẽ không hoàn thành bài hát này đâu. Tôi chẳng cần dựa hơi ai để nổi tiếng cả. Cảm ơn vì đã thông báo cho tôi biết. Đừng lo, tôi sẽ rút lui ngay".

Wale và Rap Monster

Sự giận dữ của Wale khiến đông đảo các ARMY chân chính phải vào cuộc và khẳng định rằng những lời lẽ xúc phạm kia xuất phát từ anti fan. Cộng đồng ARMY trên Twitter sau đó đã đồng loạt gửi lời xin lỗi đến rapper người Mỹ, đồng thời họ cũng cùng nhau trend dòng #SorryWalefromArmy để bày tỏ tấm lòng của mình.

Wale và Rap Monster

"Xin hãy tha lỗi cho chúng tôi", "Cô ta không phải ARMY đâu, cô ta là một anti fan đấy, ARMY chúng tôi đều rất thích Wale hợp tác cùng Rap Monster và BTS"

Wale và Rap Monster

"Xin hãy phớt lờ mấy cái bình luận tồi tệ đó đi... ARMY rất mong chờ sự hợp tác của anh và NamJoonie", "Bọn em yêu anh", "Chúng em yêu anh, cảm ơn vì đã là một phần trong cuộc đời của các cậu ấy"

Wale và Rap Monster

"Bọn em thành thật xin lỗi vì những gì anti đã nói. Chúng em rất hạnh phúc vì anh luôn yêu quý BTS hệt như bọn em. Em cũng muốn cảm ơn vì anh lúc nào cũng ủng hộ các cậu ấy" 

Hồi tháng 3 năm nay, Rap Monster và Wale đã phát hành một ca khúc hợp tác đặc biệt mang tên "Change" sau khi liên lạc với nhau thông qua mạng xã hội. Khi mà các fan đang rất mong chờ màn kết hợp tiếp theo của cả hai, sự cố này lại bất ngờ xảy đến khiến cộng đồng ARMY không khỏi lo lắng và tức giận.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày