Jinyoung (GOT7) giải thích việc dùng tên thật để hoạt động thay vì nghệ danh Junior - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 03 / 2017

Jinyoung (GOT7) giải thích việc dùng tên thật để hoạt động thay vì nghệ danh Junior

Fan GOT7 đã được giải đáp thắc mắc về nguyên nhân thay đổi tên để hoạt động nghệ thuật trong khoảng thời gina gần đây và sắp tới.

Ngày 16/3 vừa qua, nhóm đã trở thành khách mời trong chương trình "Park Ji Yoon's Gayo Plaza" của đài phát thanh KBS Radio. Trong buổi trò chuyện, thành viên Jinyoung đã tiết lộ với DJ rằng mình đã chuyển từ nghệ danh “Junior” (đọc là Jr) sang tên thật “Jinyoung” vài tháng trước.

Hình ảnh Jinyoung trong MV "Never Ever" mới phát hành của GOT7

Hình ảnh Jinyoung trong MV "Never Ever" mới phát hành của GOT7

Nam thần tượng có cùng tên với người sáng lập công ty giải trí JYP Entertainment - Park Jin Young, cho nên anh được chọn nghệ danh là “Junior”. Tuy nhiên, anh chàng quyết định sử dụng tên thật để hoạt động nghệ thuật vào tháng 8/2016, sau khi trao đổi với gia đình của mình.

"Sau khi debut và quảng bá với tư cách là Junior, tôi muốn thử hoạt động trong nhóm GOT7 bằng tên thật của mình", Jinyoung nói. "Tôi đã trở lại với tên thật vì tôi muốn thể hiện mình đã trưởng thành như thế nào với sự thay đổi này". Nhiều fan rất thích thú khi nghe Jinyoung chỉa sẻ về câu chuyện này. Họ tự hỏi sẽ như thế nào nếu bây giờ khán giả vẫn gọi anh chàng là Junior?

Sáu thành viên của GOT7 tham gia chương trình hôm qua cũng cập nhật cho cho người hâm mộ về tình trạng của Jackson. Anh chàng hiện đang nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe sau khi ngã quỵ vì kiệt sức tại buổi họp fan cách đây chưa lâu. GOT7 trấn an người hâm mộ rằng, "Sức khoẻ của anh ấy đang tiến triển tốt hơn và anh ấy muốn nói với các fan đừng lo lắng”.

DT (lược dịch)



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày