Show thực tế du hành Thái Lan của GOT7 tung poster và teaser vừa nhìn là thấy "muối" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 12 / 2018

Show thực tế du hành Thái Lan của GOT7 tung poster và teaser vừa nhìn là thấy "muối"

GOT7's Real Thai (XtvN) vừa công bố hình ảnh poster chính thức khiến người hâm mộ thêm nôn nao trông chờ tập phát sóng đầu tiên của chương trình.

Tập đầu tiên của chương trình GOT7's Real Thai (XtvN) sẽ được phát sóng vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/1/2019 (thứ 4). Đây là một chương trình giải trí với những trận chiến cá nhân để đạt được điều ước của GOT7. Với mong muốn về một năm 2019 ngập tràn những điều tốt lành, các thành viên trong nhóm đã lên đường tìm kiếm bảy vị thần may mắn của Thái Lan.

Chương trình sẽ xoay quanh chuyến du hành đặc biệt khi bốn thành viên Mark, Jinyoung, Youngjae, Bambam phải đến Thái Lan để giải quyết bảy nhiệm vụ được giao và tìm ra bảy vị thần hộ mệnh. Trong chuyến hành trình nhằm tìm ra những vị thần tượng trưng cho sức khỏe, sự nổi tiếng hay hạnh phúc này, sức hút đa màu sắc của các thành viên, cũng như những hình ảnh chân thực của đất nước Thái Lan chưa từng được công bố từ trước đến nay sẽ được hé lộ, hứa hẹn sẽ đem đến niềm vui cho người xem. Nam diễn viên hài Hwang Je Sung sẽ tham gia chương trình trong vai trò người hỗ trợ cho ước nguyện của GOT7. Anh sẽ hóa trang thành nhiều vị thần hộ mệnh của Thái, góp phần mang đến sự vui vẻ, sôi động hơn cho GOT7's Real Thai.

 

 

Poster chính thức được nhà đài tung ra thu hút người xem với hình ảnh Mark, Jinyoung, Youngjae, Bambam lần đầu đi tìm kiếm các vị thần may mắn. Trên phông nền là những danh lam thắng cảnh của Thái, bốn thành viên GOT7 đều mặc áo nhóm và nhìn chăm chăm về một nơi nào đó như thể đang tích cực tìm kiếm thần hộ mệnh. Hình ảnh này đã làm cho người hâm mộ thêm trông đợi vào những hoạt động sôi nổi của các thành viên trong năm mới 2019. Bảy vị thần hộ mệnh mà các thành viên đang tìm kiếm cũng xuất hiện trên poster. Khán giả xem đài cũng như người hâm mộ đang tò mò xem, để tìm kiếm bảy vị thần hộ mệnh, những câu chuyện thú vị nào sẽ nổ ra giữa các thành viên GOT7.

 

GOT7'S Real Thai Teaser ep 1

Trong video teaser được công bố đồng thời, các thành viên GOT7 đã đến với Thái Lan - đất nước của những vị thần - và bắt đầu chuyến hành trình đi tìm thần hộ mệnh. Thay vì là một chuyến đi hào nhoáng của các idol nổi tiếng toàn cầu, hình ảnh các chàng trai chật vật thực hiện nhiệm vụ nhằm nhận được may mắn trong teaser đã mang đến tiếng cười cho người xem. Nếu như Jin Young thể hiện sự lo lắng: "Đúng là không thể tưởng tượng được. Chúng ta phải đi tìm bảy lá bùa hộ mệnh sao?", thì Young Jae đã phải thử sức xoạc chân trong đau khổ, mang đến dự báo về những trận chiến đơn độc của bốn thành viên để biến ước mơ thành hiện thực. Khán giả đang dành nhiều sự quan tâm xem liệu các chàng trai có thành công trong mọi nhiệm vụ được giao bởi Hwang Je Sung - người hóa trang thành thần hộ mệnh, và bắt đầu một năm mới hạnh phúc hay không.

 

Image result for got7 miracle

 

Mặt khác, repackage album Present : You &Me Edition phát hành ngày 3/12 của GOT7 đang nhận được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ và đạt thành tích dẫn đầu BXH Album của Hanteo. Ngoài ra, trong hai ngày 5 và 6/1/2019, nhóm dự kiến sẽ tổ chức fan meeting mang tên GOT7 ♥ I GOT7 5th Fan Meeting Dreaming of a football king - Fying GOT7 tại sân vận động trong nhà Jamsil, Seoul. Thông qua fan meeting và GOT7's Real Thai, nhóm sẽ tiếp tục thường xuyên gặp gỡ fan hâm mộ với các hoạt động sôi nổi và tích cực trong năm 2019.

Dự kiến, GOT7's Real Thai sẽ lên sóng trên cả kênh truyền hình Thái Lan True4U, hứa hẹn thu hút khán giả Hàn Quốc lẫn Thái Lan. Chương trình sẽ được phát sóng mỗi thứ 4 hằng tuần, bắt đầu từ tập 1 lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/1/2019.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày