Jungkook (BTS) khiến các YouTuber, Streamer nơm nớp lo sợ... vì khả năng livestream đỉnh cao - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 02 / 2019

Jungkook (BTS) khiến các YouTuber, Streamer nơm nớp lo sợ... vì khả năng livestream đỉnh cao

Có lẽ anh chàng nên bắt đầu suy nghĩ về việc phát triển 'thú vui' livestream.

Thời gian gần đây, hẳn các YouTuber và Streamer buồn lắm khi thấy số khán giả theo dõi chương trình của mình suy giảm một cách rõ rệt. Tìm hiểu mới biết, hóa ra rất nhiều fan kiêm ARMY, đã bỏ họ để đến với các video livestream của nam thần tượng Jungkook (BTS).

Dù chưa bao giờ tuyên bố sẽ trở thành một streamer, nhưng những ai theo dõi video của Jungkook đều phát hiện anh chàng tổ chức các buổi livestream theo đường dây kịch bản khá quen thuộc.

Gần đây nhất, em út BTS thực hiện một video Mukbang, ngôi ăn chóp chép trước mặt hàng triệu người theo dõi.

Hay trước đó không lâu, Jungkook đăng video hát nhép ca khúc "Promise" của Jimin. Nam thần tượng biểu diễn đến xuất thần, lại ngồi trong khung cảnh "quen thuộc" khiến fan không thể ngừng tưởng tượng việc anh chàng đang livestream bán... quần áo, "sale xả hàng, free ship tỉnh dịp Tết".

 

Một (và rất nhiều lần khác), Jungkook đem đến video cover lại những bản hit mà anh chàng yêu mến. Đây là món quà dành tặng cho người hâm mộ song cũng là cơ hội để Jungkook thể hiện sở thích ca hát của mình, một Jeon Jungkook nhẹ nhàng, êm đềm, rất khác những gì một Jungkook (BTS) đem đến trên sân khấu. 

Chưa hết đâu, Jungkook còn có cả video tập thể dục cùng Jin. Đúng rồi, sức khỏe là một chủ đề được giới YouTuber, Streamer đặc biệt yêu thích khai thác mà. 

Một đặc điểm rất phổ biến của YouTube hoặc các kênh phát trực tiếp đó là khéo léo cài cắm các nhà tài trợ trong video của kênh. Vậy ai là nhà tài trợ của Jungkook thế? Nước xả vải Downy chăng?

Jungkook

Thời gian sắp tới, các fan có thể chờ đợi thêm những nội dung gì trên các video của Jungkook? Video hướng dẫn trang điểm, hay một chuyến tham quan căn hộ mới của maknae vàng?

Tốt nhất là các ngôi sao YouTube và Stream nên coi chừng Jungkook. Rất có thể chàng trai này sẽ đến và cướp sạch nhà tài trợ lẫn khán giả của các bạn đấy! Nhớ chú ý nhé!

Jungkook



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày