JYP úp mở về khả năng comback của Baek Ah Yeon ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 12 / 05 / 2016

JYP úp mở về khả năng comback của Baek Ah Yeon ?

"Gà cưng" của nhà JYP đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình trong thời gian sớm nhất!

Nữ ca sĩ solo của JYP Entertainment sẽ sớm trở lại với một sản phẩm mới!

Theo tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Hàn vào hôm 11/5, rất có thể là Baek Ah Yeon sẽ trở lại với một bài hát mới sớm nhất trong tháng này, hoặc trong vòng 2 tháng tới.

Các tin tức này cho biết, hiện Baek Ah Yeon đang làm việc chăm chỉ cho album mới của mình. Nếu Baek Ah Yeon thực sự trở lại trong tháng này, nó sẽ đánh dấu đúng một năm kể từ ngày giọng ca nhà JYP phát hành digital single "Shouldn"t Have...".

Đại diện của Baek Ah Yeon cho biết, hiện vẫn chưa quyết định rằng liệu Baek Ah Yeon sẽ trở lại với một single hay album.

Baek Ah Yeon

Nếu thông tin này là đúng sự thật, mùa hè này sẽ tràn ngập những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ JYP. Mới đây nhất, JYP Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận những "nữ hoàng retro" Wonder Girls sẽ sớm trở lại với một album tự sáng tác trong mùa hè này. Và đúng rạng sáng nay, một nghệ sĩ solo khác của JYP là G.Soul đã đánh dấu sự trở lại với bộ đôi MV "Far Far Away" và "When Do We Go From Here".

Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ sự trở lại này của Baek Ah Yeon. Công chúng yêu nhạc cũng đang rất tò mò về sản phẩm lần này của cô, bởi "Shouldn"t Have..." đã đạt thành công ngoài mong đợi. "Shouldn"t Have..." với sự góp giọng của thành viên Young.K của Day6 được ra mắt vào tháng 5/2015, nhưng ngay khi mới phát hành nó không nhận được nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, bài hát này bất ngờ "lôi ngược dòng" trên các bảng xếp hạng, all-kill toàn bộ thị trường nhạc số mặc dù JYP và bản thân Baek Ah Yeon không hề đẩy mạnh quảng bá ca khúc. Đồng thời, "Shouldn"t Have..." cũng mang lại chiến thắng đầu tiên trên một show âm nhạc cho Ah Yeon với chiếc cúp tại Music Bank.

Trong lúc chờ đợi những thông tin cập nhật cho lần trở lại sắp tới của Baek Ah Yeon, hãy cùng nghe lại ca khúc dễ thương "Shouldn"t Have..."

MV "Shouldn"t Have" - Baek Ah Yeon

Munnie (Nguồn: Soompi)



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày