Kang Daniel gửi tâm thư kèm lời xin lỗi cảm động đến fan sau một ngày dài bùng nổ tin tức hẹn hò cùng Jihyo (Twice) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 08 / 2019

Kang Daniel gửi tâm thư kèm lời xin lỗi cảm động đến fan sau một ngày dài bùng nổ tin tức hẹn hò cùng Jihyo (Twice)

Sau khi thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Jihyo (Twice, Kang Daniel đã trực tiếp lên tiếng về vấn đề hẹn hò của bản thân.

Kang Daniel và Jihyo đều là những nghệ sĩ sở hữu fandom hùng mạnh trên toàn châu Á nên tin tức hẹn hò của cả hai đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ cũng như báo đài nước ngoài.

Trước đó, sau khi Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của cặp đôi, công ty quản lý JYP và Konnect Entertainment đã xác nhận tin đồn hẹn hò của nam ca sĩ và trưởng nhóm Jihyo của Twice.

Đứng trước những phản ứng trái chiều, có vẻ như chàng center quốc dân đã không thể im lặng lâu hơn được nữa. Cách đây vài giờ vào ngày 5/8, Kang Daniel đã đăng tải một bài viết dài lên trang chủ chính thức của mình sau những tin tức bùng nổ ngày hôm nay.

Dưới đây TintucKpop xin được trích lại toàn bộ tâm thư đầy cảm động của Kang Daniel: 

"Xin chào. Tôi là Kang Daniel.

Trước tiên, tôi thành thật xin lỗi những fan hâm mộ đã cảm thấy ngỡ ngàng khi nghe tin tức bất ngờ buổi sáng hôm nay. Chắc hẳn cả ngày hôm nay, mọi người chẳng thể làm được gì, và tôi càng lo lắng hơn khi nghĩ rằng liệu có phải mình đã tự nói ra chuyện này quá chậm trễ hay không. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã không thể thông báo trước cho mọi người, và vì phải nói ra những điều này trong một không gian vốn dĩ chỉ tràn ngập những câu chuyện của tôi và các bạn.

Để có thể bước đi trên con đường solo như hiện tại, tôi đã phải trải qua rất nhiều chuyện. Thỉnh thoảng, có những lúc tôi gần như kiệt sức, nhưng không ai khác mà chính những người hâm mộ đã giúp tôi được vững vàng. Tôi thực sự rất muốn chia sẻ điều này.

Thậm chí khi cảm thấy mệt mỏi vì nỗi khó nhọc trong khoảng thời gian dài không thể gặp tôi mà không có bất kỳ lời hứa hẹn nào, hay vì những câu chuyện mang tính phỏng đoán đầy ác ý, các bạn vẫn chỉ dõi theo tôi, giấu đi sự bực bội và chịu đựng rất nhiều vì tôi, đồng thời dành tình cảm cũng như động viên giúp tôi có thể đứng dậy bằng những sự kiện tại quán cafe tràn ngập hình ảnh của tôi hay qua tin nhắn cổ vũ ở ga tàu điện ngầm. Thực sự cảm ơn các bạn.

 

Tôi đã được tiếp thêm hy vọng cùng niềm an ủi to lớn đến mức không thể đong đếm từ các fan mỗi khi ghé qua quán cà phê hoặc trạm tàu điện ngầm và cảm nhận được tình yêu của mọi người bằng chính đôi mắt của mình, hay khi mọi người làm nên những kỷ lục đáng ngạc nhiên tôi từng không tài nào tưởng tượng nổi trong lúc chuẩn bị cho album lần này.

Tôi luôn khắc ghi tấm lòng đó của các fan hâm mộ. Nỗ lực để thực hiện được điều đó chính là nghĩa vụ và cũng là điều tôi muốn làm vì các bạn. Xem nghĩa vụ nói trên là điều quan trọng nhất với mình, tôi sẽ trở thành ca sĩ Kang Daniel luôn cho thấy dáng vẻ tốt đẹp của bản thân. Tôi đã nhận được rất nhiều từ các bạn và vẫn đang mang trong mình tấm lòng cảm kích vô hạn. Trong tương lai, tôi sẽ nỗ lực nhằm đền đáp nhiều hơn những gì mình đã nhận. Tôi sẽ trở thành một Kang Daniel tiến bộ hơn từng ngày.

Thật sự cảm ơn mọi người vì đã luôn đồng hành cùng với tôi."

Kết quả hình ảnh cho kang daniel hq pic

Trước những lời chân thành của Kang Daniel, nhiều fan bày tỏ sự ủng hộ đối với nam thần tượng. Họ cho rằng việc hẹn hò thật sự không có gì sai trái nên anh không cần phải cảm thấy có lỗi. Mặt khác, một số người cho rằng những người phản đối đa phần là non-fan và anti, còn đối với những fan thật sự của Daniel dù có bị sốc nhưng vẫn có thể cảm thông cho đời tư của anh. 

Bạn nghĩ gì về tâm thư của Kang Daniel sau khi anh xác nhận hẹn hò với Jihyo (Twice)?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày