"Bring the Soul: The Movie" của BTS vừa khởi chiếu đã vượt mặt 2 phim lớn, đứng đầu phòng vé tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 08 / 2019

"Bring the Soul: The Movie" của BTS vừa khởi chiếu đã vượt mặt 2 phim lớn, đứng đầu phòng vé tại Hàn Quốc

Chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim điện ảnh của BTS đã nhanh chóng đứng đầu phòng vé Hàn Quốc.

Phim điện ảnh "Bring the Soul: The Movie" (đạo diễn Park Joon Soo) chứa đựng nhiều hình ảnh đa dạng của BTS đã chính thức được công chiếu đồng thời vào ngày hôm nay (7/8) tại 110 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp...

Theo tin mới nhận được, ngay khi vừa khởi chiếu, 'Bring the Soul: The Movie' đã đứng đầu phòng vé tại Hàn Quốc. Được biết bộ phim của BTS đã vượt qua 2 tác phẩm rất ăn khách ở thời điểm hiện tại là "Exit" (YoonA, Jo Jungsuk) và "The Divine Fure" (Park Seojoon, Woo Dohwan và Ahn Sungki)

Kết quả hình ảnh cho bring the soul bts

Trước đó vào chiều 6/8, BTS đã đăng bức ảnh chứng nhận cả nhóm đã đi xem bộ phim điện ảnh "Bring the Soul: The Movie" lên tài khoản Twitter. Trong ảnh, các thành viên đang ngồi trên ghế trong phòng chiếu phim riêng với bộ trang phục thường ngày thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Các chàng trai thu hút sự chú ý với visual nổi bật.

Image
J-Hope cũng đăng ảnh hé lộ về màn đi xem phim chung của BTS với dòng trạng thái: 'Tách~ Bring The Soul'. Anh còn thêm vào bài đăng một trái tim màu tím - biểu tượng tượng trưng cho BTS.

Image
Ngay cả trong thị trường cao điểm mùa hè, "Bring the Soul: The Movie" vẫn đang nhận được phản ứng nồng nhiệt khi đạt hạng nhất về tỷ lệ đặt vé tại Hàn Quốc theo mạng điện toán tổng hợp vé xem phim của Ủy ban xúc tiến điện ảnh hay dẫn đầu BXH Movies của CGV.

Tính đến 6h ngày 7/8 (giờ Hàn Quốc), "Bring the Soul: The Movie" đã đứng thứ nhất về số lượng vé đặt trước với tỷ lệ 31,9% (cụ thể đã có tới 172.898 người đặt vé xem phim).

Kết quả hình ảnh cho bring the soul
​Đây là tác phẩm xoay quanh hành trình rực sáng của 7 chàng thiếu niên BTS khi ở trên sân khấu và phía sau hậu trường trong world tour Love Yourself, từ hình ảnh chân thật của họ đằng sau ánh đèn sân khấu, cho đến những suy nghĩ của các thành viên sau khi kết thúc hàng loạt buổi concert và đặt chân đến một thành phố mới.

BTS (방탄소년단) "Bring the Soul: The Movie" Official Trailer

Vì đây mới chỉ là ngày khởi chiếu nên hãy cùng chờ xem liệu BTS có tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục phòng vé nào không nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày