Những idol Kpop quyết định kết hôn khi đang nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 12 / 2016

Những idol Kpop quyết định kết hôn khi đang nổi tiếng

Mặc dù trong số họ, nhiều người đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn quyết định "rẽ bước sang ngang" vì tình yêu của mình. Có thể nói quyết định này ít nhiều cũng đã ảnh hưởng đến công việc và làm cuộc sống của họ có không ít thay đổi. Thế nhưng một điều có thể thấy được chính là họ vẫn đang ngập tràn trong dự vị của hạnh phúc.

1) Sunye (Wonder Girls)

Đám cưới của Sunye được xem là một trong những hôn lễ điển hình nhất của thần tượng Kpop. Cô kết hôn vào ngày 26 tháng 1 năm 2013 với người bạn trai đã quen trong 2 năm. Ở thời điểm đó, Sunye là vẫn đang là thành viên chính thứ của Wonder Girls. Tuy nhiên, sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Sunye rời nhóm và quyết định toàn tâm toàn ý giúp đỡ chồng trong công việc truyền giáo. Hiện giờ Sunye đang nuôi dạy hai cô con gái nhỏ xinh xắn tên Hailey và Elisha.

2) Sungmin (Super Junior)

Sungmin kết hôn cùng với nữ diễn viên đóng cùng – Kim SaEun vào ngày 13 tháng 12 năm 2014. Cả hai “say nắng” nhau rồi đem lòng yêu mến từ vai diễn là cặp tình nhân trong phim. Thế nhưng sau khi họ kết hôn vài tháng, Sungmin đã nhập ngũ. Hiện giờ Sungmin vẫn là thành viên chính thức của Super Junior và anh đang tạm gián đoạn hoạt động cùng nhóm bởi thời gian trong quân đội.

3) Eungene (S.E.S)

Khi được tin nữ thần của dàn idol thế hệ 1, Eungene thông báo kết hôn, thế giới dường như rung chuyển với nhiều fan S.E.S. Chồng Eungene là Ki TaeYoung. Cả hai yêu nhau khi đóng vai một cặp đôi trên phim truyền hình và từ “phim giả tình thật”, họ quyết định ký vào giấy đăng ký kết hôn ngày 23 tháng 7 năm 2011. Eungene và TaeYoung đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên cô con gái xinh đẹp tên RoHee và còn quyết định sẽ sinh thêm 5 thiên thần nhỏ nữa. Eungene hiện hoạt động với tư cách một diễn viên nhưng vẫn còn “nặng nợ” với nghiệp idol và dự định sẽ sớm tái hợp cùng S.E.S.

4) Shoo (S.E.S)

Shoo là thành viên đầu tiên của S.E.S lên xe hoa. Cô kết hôn cùng một cựu tuyển thủ bóng rổ vào năm 2010. Họ có một cậu con trai tên Yoo và hai cô con gái là RaYul và RaHui. Mặc dù hiện nay Shoo vẫn là một diễn viên nhạc kịch và gương mặt truyền hình nổi tiếng, cô vẫn khiến fan hết sức ngóng với hứa hẹn sẽ tài hợp củng S.E.S trong một album tái hợp vào dịp năm mới 2017.

5) Kim TaeWoo (G.O.D)

Em út nhóm G.O.D lừng lẫy năm nào là thành viên đầu tiên của nhóm quyết định kết hôn. Kim TaeWoo cưới vợ vào tháng 12 năm 2011. Hiện giờ anh là ông bố đầy tự hào của hai cô con gái SooYool và JiYool cùng cậu con trai HyeYool. Kim Taewoo vẫn còn ca hát và thường xuất hiện trên truyền hình.

6) Park JunHyung (G.O.D)

Nối gót maknae G.O.D chính là anh cả Park Junhyung. Anh kết hôn vào ngày 26 tháng 6 năm 2015 với một nữ tiếp viên hàng không. Cả hai vợ chồng sống hạnh phúc và đang lên kế hoạch sẽ có một công chúa hoặc hoàng tử nhỏ vào 2017.

7) Eli (U-KISS)

Cuộc hôn nhân của Eli từng gây nên một cơn xáo động nhỏ bởi 2 lý do sau đây. Một là Eli kết hôn khi chỉ vừa 23 tuổi ngay ở thời điểm anh vẫn đang hoạt động và ở ngay giữa đợt hoạt động của nhóm. Thứ hai, vợ của Eli lớn hơn anh tận 11 tuổi. Tuy nhiên, với sức mạnh của tình yêu, cả hai đã chào đón cậu con trai đầu lòng Michael trong năm nay. Điều đáng yêu hơn cả là quý tử của Eli được sinh ra đời vào đúng ngày cha cậu phát hành album comeback cùng nhóm U-KiSS trong năm 2016.

8) DongHo (U-Kiss)

Mặc dù không còn là thành viên của U-Kiss, DongHo vẫn tìm được niềm hạnh phúc riêng khi kết hôn cùng cô vợ xinh đẹp ngay khi còn đang là một người nổi tiếng. Ở độ tuổi 21, DongHo kết hôn vào ngày 28 tháng 11 năm 2015. Ngày 9 tháng 4 năm 2016, DongHo sung sướng đón cậu con trai đầu lòng Asher. DongHo cũng chẳng ngại ngần đăng tải nhiều bức ảnh khoe gia đình ấm áp của mình đến các fan.

9) Lee Hyori

Khoảnh khắc Lee Hyori kết hôn được xem là một trong những “sự kiện lịch sử” của Kpop. Biểu tượng sexy của làng nhạc Hàn cuối cùng đã chịu “gác kiếm” theo chồng về dinh. Chồng Hyori là một nhạc sĩ chơi guitar của ban nhạc rock Roller Coaster. Cả hai cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc với hôn lễ ngọt ngào ngày 1 tháng 9 năm 2013.

Thay vì tiếp tục bon chen cùng showbiz, cả hai vợ chồng chọn sống một cuộc đời thanh bạch nhưng lại nhẹ nhàng, ấm cúng bên nhau trên đảo Jeju. Cuộc sống mộc mạc với cỏ cây, những niềm vui be bé rất đời thường dành riêng cho nhau và cứ thế mỗi năm, vợ chồng Lee Hyori lại lấp lánh hạnh phúc khi chia sẻ cùng fan những bức ảnh kỷ niệm ngày cưới. Couple này còn thích làm công việc cộng đồng như công khai ủng hộ bảo vệ động vật, dạy yoga, tham gia hoạt động từ thiện …

Có lẽ cũng đã đến lúc nhớ nghề, Lee Hyori cho biết cô sẽ có album comeback vào 2017. Hy vọng album mới sẽ nói lên được tiếng lòng một nghệ sĩ và cũng là người phụ nữ hạnh phúc với cuộc sống “ván đóng thuyền” viên mãn của mình.

10) SoYul (Crayon Pop) và Moon HeeJun (H.O.T)

Mặc dù vẫn chưa chính thức đăng ký kết hôn, thế nhưng vừa qua Kbiz như rúng động bởi tin Moon Heejun đính hôn với SoYul. Cả hai cách nhau tận 12 tuổi và là cặp đôi idol – idol đầu tiên quyết định kết hôn. Heejun và SoYul đã chứng minh với cả thế giới rằng khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn nhất. Đôi trẻ hạnh phúc dự định tổ chức hôn lễ vào đầu năm sau.

11) Ko JiYong (Sechs Kies)

Mặc dù không còn là một idol nữa, thế nhưng Ko JiYong vẫn mãi được xem là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất tại Kpop. Sau khi Sechkies tan rã, anh trở về với cuộc sống của một người bình thường cho đến đầu năm nay, Ko JiYong mới quyết định trở lại làng giải trí Hàn khi tham gia chương trình “Infinite Challenge” trong dịp Sechkies tái hợp. Sắp tới đây, JiYong sẽ tham gia “Return of Superman” cùng cậu con trai nhỏ siêu đáng yêu.

 Alec.N lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày