Lại một thí sinh khác của Produce 101 bị trừng phạt vì gian lận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Lại một thí sinh khác của Produce 101 bị trừng phạt vì gian lận

Im Young Min, thí sinh tiềm năng đang chiếm lĩnh vị trí thứ 5 của cuộc thi là cái tên tiếp theo vướng vào nghi án gian lận tại cuộc thi sống còn của đài Mnet.

Sau khi bất ngờ vượt mặt những ứng cử viên sáng giá khác của "Produc 101" mùa 2 và giành được vị trí thứ 5 trong vòng loại thứ hai, ai cũng tin rằng thực tập sinh Im Young Min sẽ sớm vụt sáng và trở nên nổi tiếng hơn trong cuộc thi. Thế nhưng, khi mà vòng thi concept còn chưa lên sóng, thực tập sinh đến từ Brand New Music đã phải đối mặt với một hình phạt từ Mnet vì hành vi gian lận nghiêm trọng.

Im Young Min nhận hình phạt từ Mnet

Cách đây không lâu, một hình ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện nhóm giữa các fan của Im Young Min bất ngờ trở thành một chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Trong group chat này, một người tự nhận từng trao đổi với anh trai của Im Young Min đã chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa họ. Người được cho là anh trai của Im Young Min đã viết: "1. Never 2. Oh Little Girl", ám chỉ các ca khúc mà Im Young Min muốn biểu diễn trong vòng thi concept. Mặc dù vẫn chưa rõ liệu thông tin này có ảnh hưởng đến số phiếu bình chọn hay không, nhưng cuối cùng Im Young Min vẫn được xếp vào team "Never" (sau đã bị chuyển sang team "Open" do sự chênh lệch số lượng thành viên).

Im Young Min nhận hình phạt từ Mnet

Sau khi những thông tin này thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng, vào ngày 30 tháng 5, một nguồn tin từ Mnet cho biết: "Sau khi xác nhận với Im Young Min thông qua công ty quản lý, cậu ấy nói rằng mình không tiết lộ với các thành viên trong gia đình về ca khúc mà cậu ấy mong muốn được biểu diễn. Tuy nhiên, chúng tôi đã xác nhận rằng, gia đình Im Young Min thực sự từng liên lạc với một nhóm fan để trao đổi về các ca khúc trong vòng concept".

Nguồn tin tiếp tục khẳng định: "Liên quan đến vấn đề này, xem xét đến sự công bằng của các thực tập sinh khác, chúng tôi quyết định sẽ đưa ra hình phạt dành cho Im Young Min. Hiện tại chúng tôi đang thảo luận về các chi tiết của hình phạt".

Im Young Min nhận hình phạt từ Mnet

Sự việc hiện đang khiến các fan của Im Young Min tỏ ra rất lo lắng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến số phiếu bình chọn của thực tập sinh này trong vòng tiếp theo. Tuy nhiên, đây không phải là scandal duy nhất mà trainee nhà Brand New Music vướng vào trong thời gian gần đây.

Một sự việc nghiêm trọng khác đã nảy sinh từ trước đó khi một cư dân mạng tự nhận là người quen của "bạn gái tin đồn" của Im Young Min (Brand New Music mới đây đã phủ nhận sự tồn tại của cô bạn gái này) bất ngờ tiết lộ kết quả của vòng loại thứ hai trước khi tập 8 chính thức lên sóng. Người này khẳng định Im Young Min sẽ đứng thứ 5, Joo Hak Nyeon giành được hạng 10, và Park Ji Hoon không phải là người chiếm giữ vị trí đầu tiên. Tất cả những điều này đều đúng sự thật khi tập mới nhất phát sóng vào ngày 26 tháng 5 vừa qua.

Im Young Min nhận hình phạt từ Mnet

Về vấn đề này, nguồn tin từ Mnet giải thích: "Chúng tôi cũng đã nhận được một tin nhắn từ phía công ty quản lý cho biết Im Young Min không hề tiết lộ kết quả xếp hạng. Chính vì vậy, công ty nghĩ rằng những tin nhắn đó không phải được viết bởi một người quen thực sự của Im Young Min. Do đó, chúng tôi quyết định sẽ không bổ sung hình phạt cho cậu ấy về tội danh tiết lộ nội dung chương trình".



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày