Lí do Pink Punk được đổi tên Black Pink trước thềm debut - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Lí do Pink Punk được đổi tên Black Pink trước thềm debut

Quyết định của bố Yang đã giúp chúng ta có một cái tên tuyệt đẹp như hôm nay.

Vào ngày 6 tháng 7, Black Pink đã trở thành khách mời trong chương trình radio "2 O’Clock Escape Cultwo Show" của đài SBS Power FM. Ngoài những câu chuyện thú vị xung quanh lần trở lại mới nhất, các cô gái nhà YG còn tiết lộ lý do tại sao nhóm lại thay đổi tên gọi, từ Pink Punk sang Black Pink ngay trước thềm ra mắt.

Black Pink Cultwo Show

Chủ đề tên gọi bất ngờ xuất hiện trong chương trình radio này. Sau đó, Rosé giải thích rằng cô đã sống ở New Zealand và chỉ vừa chuyển đến Hàn Quốc cách đây 4 năm. DJ Cultwo hết lời khen ngợi khả năng tiếng Hàn của cô. Giọng ca chính của Black Pink giải thích rằng: "Em thường nói chuyện với bố mẹ bằng tiếng Hàn rất nhiều. Nhưng khi em trở nên hồi hộp, cách nói chuyện của em nghe thật sự rất ngu ngốc". Lisa tiếp đó đã chia sẻ rằng cô đến từ Thái Lan, thậm chí còn tiết lộ tên đầy đủ trong tiếng Thái của mình.

Black Pink Cultwo Show

DJ Cultwo sau đó hỏi về cái tên của nhóm. Trước khi chính thức ra mắt, Black Pink vốn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop với cái tên Pink Punk. Chính vì thế, sau khi nhóm debut, rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên không hiểu lý do vì sao nhóm lại quyết định đổi tên.

Nói về chủ đề này, Black Pink giải thích rằng chính chủ tịch Yang Hyun Suk của YG là người đã tạo ra cái tên hiện tại của nhóm. Các cô gái nói thêm: "Một trong những tên gọi dự kiến của nhóm bọn em là Pink Punk, nhưng chú ấy muốn làm cho phần "Pink" trở nên ngầu hơn. Chính vì thế chú ấy đã tạo ra cái tên Black Pink".

Black Pink Cultwo Show 

Bạn thích cái tên Black Pink hay Pink Punk hơn?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày