Lee Min Ho – Suzy: Cặp đôi hoàn hảo hiếm có của showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 08 / 2016

Lee Min Ho – Suzy: Cặp đôi hoàn hảo hiếm có của showbiz Hàn

Đa số các ý kiến đều cho rằng Lee Min Ho và Suzy là một cặp đôi "trời sinh" thật sự!

Suzy Lee Min Ho xác nhận yêu nhau hồi cuối tháng 3/2015. Chuyện tình của hai ngôi sao đình đám này được họ giấu kín trong suốt thời gian qua. Suzy và Lee Min Ho đều là những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn nên mọi câu chuyện liên quan đến cặp đôi đều được khán giả quan tâm hết mực.

Trong một vài cuộc phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Suzy đã chia sẻ thẳng thắn về các tiêu chí mà mình mong đợi. Đó phải là một anh chàng mắt một mí; cuốn hút và không kém phần hài hước, dí dỏm; là một người chu đáo, và đặc biệt là một người đàn ông điển trai và thành công. Suzy cũng không ngại ngần nhắc đến những cái tên đình đám làng giả trí như Kim Soo Hyun, Lee Teuk (Super Junior), Lee Seung Gi, và Sung Joon như những ví dụ cho hình mẫu đàn ông lý tưởng mà cô mong đợi!

Lee Min Ho Suzy

Nếu nhìn vào Lee Min Ho, ai nấy đều phải công nhận rằng, ngoại trừ tiêu chí về đôi mắt, mỹ nam "Vườn sao băng" hội tủ đủ những yếu tố mà Suzy đã đề ra cho hình mẫu lý tưởng của mình. Trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp quảng bá bộ phim "Gangnam 1970", anh chàng điển trai này cũng chia sẻ: “Tôi thích những người có thể hiểu tôi và biết cách làm nổi bật sức cuốn hút của chính mình. Tôi thực sự thích mẫu người tự tin vào bản thân, dù có đôi chút vụng về. Nhưng những cô gái như vậy lại làm tôi thấy mình bị lôi cuốn rất nhiều”. Khá nhiều người đã nghĩ rằng Lee Min Ho đang ngầm nhắc tới Suzy, và ngay tại thời điểm đó, giới báo chí nhận thấy đây là một cặp đôi tuyệt vời của xứ Hàn. Dù Lee Min Ho không đáp ứng được tiêu chí “mắt một mí” mà Suzy mong đợi thì anh chàng vẫn hội tụ mọi yếu tố quan trọng hơn cả: hài hước, điển trai, và tài năng.

Lee Min Ho Suzy 2

Hơn nữa, dù tình cờ hay không, Lee Min Ho cũng lại đáp ứng được thêm một yếu tố khác mà Suzy mong đợi ở người đàn ông lý tưởng của đời mình, đó là tính chu đáo. Min Ho được mọi người biết đến như là một mẫu người chu đáo với người thân và cả nhân viên của mình. Anh đã gắn bó một thời gian rất dài với công ty nơi anh khởi đầu sự nghiệp diễn viên của mình. Ngay cả khi đã trở thành một ngôi sao hạng A, Lee Min Ho vẫn không "đứng núi này trông núi nọ", và vẫn một mực tâm huyết với công ty nhỏ của mình. Chưa kể, anh luôn quan tâm đến nhân viên trong công ty và cũng được biết đến với nhiều hoạt động thiện nguyện thầm lặng.

Không cần phải nói thêm, Lee Min Ho hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí điển trai và thành công mà Suzy đề ra. Anh là ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu và luôn được người hâm mộ trên toàn châu Á yêu mến. Với các dự án phim ảnh, quảng cáo, mẫu ảnh,... cả Lee Min Ho và Suzy đều là những con người bận rộn. Nhưng cùng là người trong nghề, nên cả hai đều thấu hiểu sự phức tạp của công việc cũng như thông cảm cho khoảng thời gian riêng tư ít ỏi, và tận dụng thời gian đó để ở bên nhau. Vì thế mà cách họ hẹn hò cũng khá đặc biệt!

Suzy

Trong những ngày đầu hẹn hò, nhiều paparazzi đã chụp lại được cảnh cả hai lái xe ra ngoài, đến một quán bar ở Gangnam, Seoul. Đây cũng chính là cách mà nhiều sao Hàn đã chọn để hẹn hò, để tránh ánh mắt dò xét của công chúng và tìm một không gian riêng tư. Lee Min Ho còn được cho là đeo kính đôi với Suzy, vì Suzy đã tự tay lựa chọn chiếc kính này cho anh.

Lee Min Ho

Lee Min Ho và Suzy cũng bí mật hẹn hò ở London vào tháng 10. Lee Min Ho đến Paris, cùng lúc đó Suzy bay đến London. Sau khi chụp ảnh tạp chí ở Paris xong, Min Ho bay thẳng đến London để gặp bạn gái. Quá hạnh phúc khi gặp được người yêu, Min Ho đã ôm Suzy ngay trước khách sạn Waldorf Hilton London, và sau đó hai người di chuyển đến địa điểm khác để hẹn hò. Thông tin này đã được Dispatch khám phá và điều này làm Lee Min Ho rất phẫn nộ, vì cả anh và Suzy đều không muốn người khác bàn tán chuyện của mình.

Lee Min Ho Suzy 3

Quan trọng hơn cả, Lee Min Ho rất lo lắng cho hình ảnh của Suzy khi chuyện tình của họ bị báo chí can thiệp quá sâu. Suzy thích yêu đương như những người bình thường, muốn được tự do thoải mái nói chuyện và tán gẫu với người đàn ông mình yêu. Nhưng cô cũng ý thức được việc mình là người nổi tiếng nên luôn cẩn thận trong mọi hành động để không khiến người hâm mộ thất vọng.

Lee Min Ho Suzy 4

Đầu năm nay, Lee Min Ho và Suzy dính tin đồn đính hôn trong ngày kỉ niệm 1 năm hẹn hò khi mà cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa từng công khai hình ảnh đi chơi, gặp gỡ nhau. Cũng chính vì lý do này mà khá nhiều lần cả hai bị đồn "đường ai nấy đi". Nhưng mọi tin đồn đó đều bị cả hai lên tiếng phản bác. Cho đến nay, tình cảm của họ vẫn sâu đậm, mặc cho sự soi mói của dư luận cũng như những lịch trình khắc nghiệt của công việc.

Xuân Dung lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày