Loạt ca khúc concept của "Produce 101" kết hợp hoàn hợp với 5 MV nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Loạt ca khúc concept của "Produce 101" kết hợp hoàn hợp với 5 MV nổi tiếng

Cùng xem hình ảnh MV và những giọng hát được lồng ghép tuyệt vời đến đâu nhé.

"Produce 101" mùa 2 đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Chính vì thế, tất cả những gì có liên quan đến chương trình đều được khán giả quan tâm cao độ. Mới đây nhất, một video do người hâm mộ thực hiện có liên quan đến "Produce 101" đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của những ai quan tâm đến show sống còn này.

Produce 101 mùa 2

Các thí sinh của "Produce 101" năm nay sẽ sớm bước vào vòng thi concept. Và ở vòng thi này, các bài hát được sử dụng cho phần thi của các thí sinh như sau: bài hát theo thể loại Nu Disco - "Show Time", bài hát theo thể loại Future EDM - "Open", bài hát theo thể loại Synth Pop/Funk - "I Know You Know", bài hát theo thể loại Deep House - "Never" và bài hát theo thể loại Hip Hop - "Oh Little Dirl".

Sau đó, một fan đã quyết định ghép những bài hát này với MV các ca khúc của 5 nhóm nhạc thần tượng đang hoạt động hiện nay, bao gồm VIXX, BTOB, BTS, WINNER SEVENTEEN. Và sự phù hợp hoàn hảo giữa chúng khiến đông đảo khán giả cảm thấy ngỡ ngàng.

Cụ thể, "Open" được kết hợp với "Eternity" của VIXX, "Oh Little Girl" được kết hợp với "Baby Baby" của WINNER, "Show Time" được kết hợp với "Pretty U" của SEVENTEEN, "Never" được kết hợp với "Spring Day" của BTS, và "I Know You Know" được kết hợp với "Movie" của BTOB. Không chỉ thể hiện hoàn hảo cảm xúc trong các MV của 5 nhóm nhạc này, người hâm mộ còn cho rằng những bài hát kể trên vô cùng phù hợp với chất giọng của từng nhóm. Cùng xem qua video ấn tượng này do người hâm mộ thực hiện!

Trong khi đó, "Produce 101" mùa 2 vừa kết thúc vòng thi đánh giá vị trí nhóm trong tuần trước. Ở tập 8 lên sóng ngày 26 tháng 5 sắp tới, khán giả sẽ biết được 35 thí sinh nào được bước tiếp vào vòng concept và thể hiện các ca khúc nói trên.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày