Mamamoo mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 bằng MV choeography - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Mamamoo mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 bằng MV choeography

Chặng đường 4 cô gái tài năng nhà RBW đã trải qua 3 năm gắn bó cùng nhau đọng lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Mamamoo kỷ niệm 3 năm debut

Vào ngày 19 tháng 6, Mamamoo đã ăn mừng kỷ niệm 3 năm debut bằng việc phát hành MV choeography của ca khúc debut "Mr. Ambiguous”. Bộ tứ đã mặc những chiếc váy màu sắc sặc sỡ và tái hiện lại MV của 3 năm trước. Họ đã nói với người hâm mộ rằng đừng rời mắt khỏi MV bởi nó sẽ rất khác so với phiên bản gốc.

"Chúng ta có quay lại đúng thời điểm của ngày đó không?”, Hwasa đã hỏi người hâm mộ trong video. Sau đó Moonbyul nói thêm, "Chúng ta phải quay lại với MooMoo!”. Để có thể quay trở lại quá khứ vào 3 năm trước, họ đã nhảy lên và pose dáng như những động tác vũ đạo trong bài hát sắp tới của họ.

Mamamoo là một nhóm nhạc nữ bốn thành viên thuộc RBW Entertainment đã ra mắt vào ngày 19 tháng 6 năm 2014 với "Mr. Ambiguous" trong mini album đầu tiên "Hello". Họ đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ và cả những đồng nghiệp bằng giọng hát khủng. Cả 4 thành viên đều hát tốt và tràn đầy năng lượng chính là điểm cộng lớn nhất của Mamamoo. Trải qua 3 năm hoạt động, nhóm đã có được lượng fan đông đảo không chỉ riêng ở Hàn Quốc.

Mamamoo comeback 22 tháng 6 năm 2017

Trong khi đó, Mamamoo sẽ quay trở lại đường đua Kpop vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 22 tháng 6 tới. Các cô gái vàng sẽ mang đến mini album mới mang tên "Purple" với ca khúc chủ đề "Yes I Am". Hiện tại, Mamamoo đã tung ra teaser ảnh cũng như MV để nhá hàng trước cho màn comeback. Bạn có háo hức để thưởng thức sản phẩm mới nhất của Mamamoo hay không?

Xin chúc mừng sinh lần thứ 3 của Mamamoo!



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày